Loading...

Tạm giữ ô tô biển xanh có dấu hiệu nghi vấn

Phòng Cảnh sát giao thông Công an Tiền Giang cho biết qua xác minh ban đầu biển số ôtô 80B- 2644 chở luật sư được phát hiện có nhiều nghi vấn nên đã tạm giữ để làm rõ.

Chiều 22/9, Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã tạm giữ ôtô mang BKS 80B- 2644 để xác minh. Tài xế xe chỉ xuất trình được giấy phép lái xe nhưng không xuất trình được các giấy tờ có liên quan đến chiếc xe này.

Theo thông tin ban đầu, 8h cùng ngày, một luật sư đến tham dự phiên tòa dân sự ở Tiền Giang và đi trên ôtô mang biển số 80B- 2644 khiến nhiều người dân thắc mắc.


Chiếc ôtô bị tạm giữ để xác minh. 

Ngay sau khi rời phiên tòa, chiếc ôtô chở luật sư lưu thông trên đường 30-4 đã bị lực lượng Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ. 

Tài xế chỉ xuất trình giấy phép lái xe nên chiếc ôtô đã được đưa về trụ sở Công an TP Mỹ Tho để phục vụ cho công tác điều tra. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản về hành vi không giấy đăng ký xe, không bảo hiểm, không kiểm định. Còn tài xế không ký biên bản và bỏ ra về.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889