Loading...

Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống trao quà hộ nghèo xã biên giới Tam Hợp

NAĐSO Vừa qua, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống đã có chuyến thiện nguyện trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã biên giới Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.
Trên cơ sở đề xuất của Đồn Biên phòng Tam Hợp, Nhà báo Ngô Doanh - Trưởng ban Bạn đọc, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống cùng đoàn công tác đã về xã Tam Hợp, một xã biên giới còn nhiều khó khăn với hơn 30% hộ nghèo của huyện Tương Dương - huyện miền núi, biên giới thuộc chương trình hỗ trợ 30A của Chính phủ, trao tặng 50 suất quà gồm gạo (Quỹ “Hũ gạo yêu thương” của Ban Bạn đọc - Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống), áo khoác ấm mới của trẻ em và người lớn (Siêu thị Nội thất thuộc Công ty CP Xây dựng Thương mại Tăng Tiến Đạt, địa chỉ Khối 7, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An hỗ trợ) cho 50 hộ nghèo tại đây. Các phần quà này có trị giá trên 12 triệu đồng.
Bà Lương Thị Đạo, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tam Hợp thay mặt các hộ nghèo được tặng quà cảm ơn Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã quan tâm hỗ trợ, tặng quà cho người dân vùng biên còn nhiều khó khăn, vất vả, vẫn còn khá nhiều hộ nghèo thiếu đói, vào mùa giáp hạt cơm không đủ no, áo mặc chưa đủ ấm. Thậm chí, có người chỉ có duy nhất một bộ quần áo ấm mặc suốt cả tuần, cả tháng.
“Sự quan tâm của các đoàn thiện nguyện đã phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Những món quà của Nhà báo Ngô Doanh, Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống trao tặng vô cùng thiết thực cho người dân trong mùa đông lạnh giá ở vùng biên cương, miền núi cao này”, Phó Chủ tịch UBND xã Lương Thị Đạo xúc động chia sẻ.
Đoàn công tác tiếp tục chương trình trao tặng quà là 01 bồn chứa nước inox dung tích 2000 lít trị giá 4,7 triệu đồng cho Trạm y tế xã Tam Hợp trích từ sự tài trợ cá nhân của Nhà báo Ngô Doanh.
Những món quà tuy không lớn của Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống cũng như từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng cho bà con và Trạm Y tế xã Tam Hợp lần này đã đem lại niềm vui, ấm lòng bà con hộ nghèo người dân tộc thiểu số, đồng thời chia sẻ một phần thiếu thốn cơ sở vật chất của xã nghèo vùng biên Tam Hợp.
Nhà báo - Luật gia Ngô Doanh, Trưởng ban Bạn đọc - Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống trao quà tặng 01 bồn nước I - nốc dung tích 2000 lít cho Trạm Y tế xã Tam Hợp. Tam Hợp là xã nghèo biên giới, phần lớn là đồng bào người dân tộc thiểu số sinh sống, mặc dù những năm gần đây cuộc sống bà con được cải thiện, nhưng vẫn còn rất nhiều thiếu thốn, khó khăn, cần các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889