Loading...

Thanh niên dùng clip 'nóng' để làm nhục bạn gái cũ

Bực tức vì bạn gái chia tay, Tạ Tấn C. đã chiếm dụng tài khoản Gmail, Facebook, lập Zalo tên bạn gái cũ để gửi clip 'nóng' cho nhiều người.

\
Đối tượng C. tại cơ quan công an (ảnh: SĐ).

Chiều 7/1, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự một đối tượng dùng nhiều clip nhạy cảm làm nhục bạn gái cũ. Đó là Tạ Tấn C. (33 tuổi) trú tại phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, ngày 22/12/2022, một người phụ nữ trú tại TP Buôn Ma Thuột đến phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Đắk Lắk tố cáo việc bị kẻ xấu chiếm dụng tài khoản Gmail và Facebook rồi tung những video nhạy cảm liên quan đến người này.

Vào cuộc điều tra, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an TP Buôn Ma Thuột xác định đối tượng gây ra vụ việc trên là Tạ Tấn C.

Đến ngày 5/1, lực lượng Công an đã triệu tập C. lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, bước đầu C. khai nhận, khoảng năm 2019, C. và cô gái trên có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau.

Trong thời gian này, 2 người đã nhiều lần ân ái và C. có dùng điện thoại quay lại video.

 

Đến cuối năm 2021 thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và chia tay. Vì bực tức nên C. đã tìm cách chiếm dụng tài khoản Gmail và Facebook của bạn gái cũ. Ngoài ra, C. còn dùng sim rác điện thoại tạo một tài khoản Zalo với tên của bạn gái cũ.

Từ những tài khoản này, C. đã gửi các video trước đó cho nhiều người thân và bạn bè của cô gái. Hành vi của C. đã gây tâm lý hoang mang, lo lắng, xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của bạn gái cũ.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự C. để điều tra về hành vi làm nhục người khác theo Điều 155, Bộ luật hình sự.

Thành Tâm
Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/thanh-nien-dung-clip-nong-de-lam-nhuc-ban-gai-cu-post621938.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889