Loading...

Thấy vợ inbox cho kẻ khác, chồng rút hung khí tấn công

Cơ quan CSĐT Công an huyện Trấn Yên (Yên Bái) ngày 30/7 cho biết, đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án hình sự cố ý gây thương tích; khởi tố bị can đối với Vũ Văn Hoàn (SN 1988, ĐKTT tại xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).
Theo lời khai của Hoàn thì anh ta và vợ Hoàng Thị Thu Th (SN 1990) kết hôn từ năm 2016. Trong quá trình sinh sống, giữa Hoàn và chị Th thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân theo anh ta lý giải là là do phát hiện chị Th thường xuyên nhắn tin với nhiều người đàn ông khác.

Đối tượng Vũ Văn Hoàn.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm vào lúc 20h ngày 28/7, tại căn nhà thuê kinh doanh quán làm tóc của gia đình anh Hoàn và chị Th ở tại thôn Trung Nam, xã Hồng Ca, Trấn Yên. Sau khi ăn cơm xong, giữa Hoàn và chị Th xảy ra cãi vã, nguyên nhân cũng bắt nguồn từ việc ghen tuông.

Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn, chị Th đã viết đơn đòi ly hôn. Do nóng giận, thiếu kiềm chế, Hoàn đã dùng hung khí gây thương tích cho chị Th khiến chị bị đa chấn thương, sau khi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã bước đầu phục hồi.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889