Loading...

Thư cảm ơn Công an kịp thời xử lý đối tượng gây tai nạn bỏ trốn

Ông Lê Minh Tiến (SN 1970, trú nhà số 19 Âu Cơ, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) vừa gửi thư đến Công an huyện Gio Linh, Quảng Trị, khen ngợi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) CSGT đơn vị này tận tụy với công việc, mặc dù ngày giáp Tết Nguyên đán song đã kịp thời truy tìm, xử lý đối tượng gây tai nạn giao thông đối với  bản thân ông và bỏ trốn.

Trước đó, vào ngày 29/1/2022, ông Tiến điều khiển xe máy BKS 74H4-0940 trên QL1A từ TP Đông Hà ra đến ngã 3 giao nhau với tỉnh lộ 575A, thuộc địa phận xã Trung Sơn, huyện Gio Linh. Trong khi dừng chờ tín hiệu đèn giao thông thì bất ngờ từ phía sau có một thanh niên chạy xe máy phóng lên tông mạnh vào bên trái khiến ông ngã văng ra đường, rồi tăng ga bỏ chạy. Ông Tiến được người đi đường chăm sóc vết thương và cung cấp biển số xe gây tai nạn. Sau đó, ông Tiến đến Công an huyện Gio Linh trình báo sự việc.

Trong thư cảm ơn, ông Tiến viết: “Người tiếp nhận thông tin và xử lý vụ việc là anh Nguyễn Minh Thủy, cán bộ CSGT, Công an Gio Linh. Điều khiến tôi cảm động là anh Thủy rất nhiệt tình, tận tụy với công việc. Chỉ sau ít phút tiếp nhận thông tin, anh Thủy đã xác định được người điều khiển xe máy gây tai nạn khiến tôi thương tích là Trương Văn Cường, trú khu phố 8, thị trấn Gio Linh, yêu cầu anh này đến trụ sở Công an làm việc”.


Ông Tiến (giữa) xúc động viết thư cảm ơn Công an

“Việc làm của anh Thủy tuy nhỏ nhưng rất đáng biểu dương. Bởi lẽ hôm đó đã 27 Tết, mọi người đều sum vầy trong gia đình bên người thân, còn những CSGT như anh Thủy vẫn phải làm nhiệm vụ. Việc làm của anh Thủy làm tôi tin hơn vào lẽ phải, lòng tốt giữa cuộc đời này. Tự đáy lòng mình, tôi vô cùng cảm kích và biết ơn. Tôi tin rằng việc làm kịp thời, chu đáo, công tâm của anh sẽ truyền cảm hứng cho đồng chí, đồng đội của mình, làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn và mãi xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân về người Công an nhân dân”, ông Tiến viết ở phần kết thư.  

Thanh Bình
Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889