Loading...

Thức giấc phát hiện có đối tượng đổ xăng phóng hỏa nhà mình

Chiều 11/8, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết, đang lấy lời khai của một số người có liên quan để điều tra, làm rõ vụ phóng hỏa xảy ra tại một căn nhà trên đường Bàu Năng 11 (phường Hòa Minh, Liên Chiểu) vào khoảng 2h50 sáng ngày 10/8.

Trình báo tại cơ quan Công an, bà N.T.H (SN 1965, trú tại địa điểm trên) cho biết khoảng 3h sáng ngày 10/8, bà H. thức giấc thì phát hiện lửa lớn bốc lên từ khu vực đường luồng phía sau giáp với phòng vệ sinh, đồng thời khói đen xộc vào nhà. Bà H. hô hoán và cùng chồng con lấy nước dập tắt ngọn lửa.  

Nghi ngờ có người phóng hỏa, đốt nhà, gia đình bà H. kiểm tra camera an ninh thì phát hiện khoảng 2h sáng cùng ngày, có một người đàn ông dùng một vật dụng chưa rõ khoét lỗ tại cửa sắt phía sau nhà bà H., sau đó cầm chiếc bình nghi chứa xăng đổ vào nhà bà H. qua lỗ thủng trên cửa sắt rồi châm lửa đốt trước khi bỏ đi. Nhận định có người cố ý phóng hỏa đốt nhà, bà H. đã đến cơ quan Công an trình báo.


Đối tượng dùng ống nhựa để đưa xăng từ bình chứa vào trong nhà bà H. qua lỗ thủng trên cánh cửa.

 

Được biết, hơn một năm trước, chồng bà H. có vay 50 triệu đồng của một người đàn ông cùng trú tại phường Hòa Minh và trả lãi 7,5 triệu đồng mỗi tháng. Gần đây, khi không còn khả năng trả lãi, chồng bà H. có xin chủ nợ cắt lãi để trả tiền gốc.

Khi phát hiện việc chồng vay tiền, bà H. thương lượng với chủ nợ, xin trả dần số tiền gốc nhưng người này không đồng ý, buộc chồng bà H. phải trả đủ một lần. Theo vợ chồng bà H., do chưa lấy được tiền nên họ bị chủ nợ đã nhiều lần đe dọa và đòi đốt nhà.


Ngọn lửa bùng phát phía sau nhà của gia đình bà H.

 

Thượng tá Ngô Văn Công, Trưởng Công an quận Liên Chiểu cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc, Công an quận đã đến hiện trường, thu thập các tài liệu chứng cứ và lấy lời khai của các đương sự có liên quan.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889