Loading...

"Tìm thấy” chủ nhân TOP10 Sao Đỏ 2022

 Sau 23 năm tổ chức, giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng mà giới doanh nhân trẻ mong muốn được tôn vinh, đặc biệt là TOP10.

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Hội đồng Chung tuyển Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 và chọn ra được  TOP10, TOP100 Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.

Ban tổ chức kiểm phiếu bình chọn TOP10 Sao Đỏ.

Ông Nguyễn Ngọc Lương – Chủ tịch Hội đồng Chung tuyển Giải thưởng nhấn mạnh: Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 là giải thưởng cao quý do TW Đoàn, TW Hội LHTN Việt Nam và TW Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức trong 23 năm qua. Quy trình bình chọn giải thưởng từ Sơ tuyển, Thẩm định đến Chung tuyển đều được thực hiện một cách chặt chẽ, khoa học. Tuy nhiên với mỗi năm đều có những điểm mới, khác biệt nên mỗi thành viên Hội đồng đều đã phát huy tinh thần trách nhiệm, đánh giá ứng viên một cách minh bạch, công khai để chọn ra gương mặt xứng đáng cho giải thưởng năm nay.

Hai Sao Đỏ trong một gia đình

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng cho rằng, sau 23 năm tổ chức, giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng mà giới doanh nhân trẻ mong muốn được tôn vinh, đặc biệt là TOP10 được vinh danh Giải thưởng Sao Đỏ. Các anh, chị doanh nhân sau khi được trao giải thưởng đều có sự phát triển ổn định và ngày càng thành công xứng đáng với danh hiệu nhận được. Chính vì vậy thông qua Giải thưởng chúng tôi muốn truyền cảm hứng và lan tỏa khát vọng làm giầu chính đáng trong cộng đồng doanh nhân trẻ.

“Năm nay, giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh đất nước đang dồn toàn lực để phục hồi và phát triển kinh tế sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, vì vậy việc bình chọn cần có những tiêu chí hài hoà vừa đảm bảo đủ cơ cấu về loại hình doanh nghiệp, giới tính, vùng miền… Đặc biệt, năm nay trong Top10 Sao Đỏ đã có thế hệ thứ hai trong một gia đình đạt giải.” – ông Đặng Hồng Anh cho biết.

Triển khai từ tháng 7/2022, Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 đã nhận được hàng trăm hồ sơ đề cử Doanh nhân trẻ tiêu biểu trong cả nước tham gia. Ngày 27/9/2022, Hội đồng sơ tuyển toàn quốc giải thưởng đã họp và bình chọn ra 110 ứng viên Doanh nhân trẻ vào vòng chung tuyển. Ngay sau Hội nghị Hội đồng sơ tuyển, Ban Tổ chức Giải thưởng đã thành lập 35 đoàn thẩm định, tiến hành thẩm định đồng thời tại 110 doanh nghiệp của các ứng viên đã vượt qua vòng sơ tuyển, tại 32 địa phương trong cả nước. Kết quả các đoàn thẩm định sẽ là cơ sở để Hội nghị Chung tuyển làm căm cứ bình chọn.

Công bằng, minh bạch

Ông Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội cho biết: Các giải thưởng do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức đều đặt sự minh bạch, công bằng lên hàng đầu. Với giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu thì điều này được Ban tổ chức đặc biệt chú trọng. Từ việc đưa ra những bộ tiêu chí đánh giá chi tiết từng ứng viên, doanh nghiệp cho tới việc thẩm định trực tiếp các doanh nghiệp, để tìm ra những doanh nhân xứng đáng nhất cho giải thưởng cao quý này. Ngoài việc đánh giá doanh nghiệp có kết quả sản xuất kinh doanh tốt, giải thưởng Sao Đỏ còn chú trọng tới việc tuân thủ pháp luật, tạo ra giá trị kinh tế cho xã hội, có tinh thần yêu nước, trách nhiệm với xã hội…. Việc thẩm định các doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc kiểm tra đối chiếu tính chính xác của các hồ sơ ứng viên tham dự mà còn thấy được vai trò lãnh đạo của ứng viên cũng như tạo cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, kết nối kinh doanh giữa cộng đồng các doanh nghiệp.

Trải qua vòng bỏ phiếu kín nghiêm túc, Hội nghị Hội đồng Chung tuyển đã lựa chọn ra được TOP100 doanh nhân trẻ tiêu biểu, trong đó 10 Doanh nhân tiêu biểu nhất sẽ được vinh danh Sao Đỏ 2022.
Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia; đồng thời được truyền hình trực tiếp trên sóng Truyền hình và livestream trên các nền tảng số của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, vào 20h00 ngày 8/11/2022.

Nguồn: Diễn đàn Doanh nghiệp
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889