Loading...

Tình hình Ukraine: Nga nhắm trúng 137 căn cứ quân sự trong ngày

Ngày 22/3, phát biểu họp báo, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov thông báo, các lực lượng vũ trang Nga đã nhắm trúng 137 mục tiêu quân sự của Ukraine trong một ngày.

Lực lượng Nga trên thiết giáp sơn hình chữ Z xuất hiện trong chiến dịch ở Ukraine. Ảnh: Getty Images
 

Ông Konashenkov nêu rõ, trong ngày qua, lực lượng tác chiến-chiến thuật và không quân của lục quân Nga đã nhắm vào 137 mục tiêu quân sự của Ukraine. Trong số đó, có 6 trung tâm chỉ huy, điều khiển và trung tâm liên lạc, 8 kho vũ khí, cũng như 101 điểm tập kết thiết bị quân sự.

Ngoài ra, các hệ thống phòng không của Nga đã bắn hạ 14 máy bay không người lái của Ukraine, trong đó có một chiếc Bayraktar TB-2.

Nhóm "thợ săn đêm" gồm trực thăng Ka-52 và Mi-28N đã thực hiện không kích ban đêm và phát hủy 9 xe tăng, 7 xe chiến đấu bộ binh và xe bọc thép chở quân của Ukraine.

Trong khi đó cùng ngày, Ukraine cho biết, nước này sẽ tập trung nỗ lực sơ tán dân thường khỏi thành phố Mariupol, nhưng không công bố bất kỳ thỏa thuận mới nào với Nga về việc thiết lập "hành lang nhân đạo" để sơ tán.

Nguồn: Báo Quốc tế

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889