Loading...

TP Vinh tháo dỡ 29 chốt kiểm soát, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân trong tỉnh đi lại

Cơ bản người dân trong tỉnh Nghệ An sẽ được đi lại qua các chốt kiểm soát để vào thành phố mà không cần giấy đi đường, giấy test nhanh.
Chiều 13/9, ông Trần Ngọc Tú – Chủ tịch UBND TP Vinh (Nghệ An) vừa ký văn bản về việc quản lý người và phương tiện ra vào thành phố.
Phố xá ở TP Vinh nhộn nhịp trở lại sau khi thành phố nới lỏng giãn cách.

Theo đó, TP Vinh sẽ tháo dỡ 29 chốt kiểm soát trên các đường liên thôn, liên xã tiếp giáp với các huyện Hưng Nguyên, Nghi Lộc do UBND các phường, xã thành lập.
Đồng thời, thành phố tiếp tục duy trì hoạt động 14 chốt kiểm soát trên các tuyến đường chính do UBND thành phố thành lập.
Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ các phương tiện từ ngoại tỉnh vào thành phố.
 
 
Các chốt này có nhiệm vụ kiểm soát y tế với người ngoại tỉnh, người đến và trở về từ vùng dịch đang thực hiện chỉ thị 16 và cao hơn. Nội dung kiểm soát thực hiện theo hướng dẫn của Sở Giao thông Vận tải và Sở Y tế. Trước mắt, nếu không có mã QR còn hiệu lực thì yêu cầu có giấy xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ...
Một lãnh đạo UBND TP Vinh cho biết thêm, như vậy, cơ bản người dân trong tỉnh Nghệ An sẽ được đi lại qua các chốt kiểm soát này để vào thành phố mà không cần giấy đi đường, giấy test nhanh. Bởi trên địa bàn, ngoài một số xã đang áp dụng Chỉ thị 16 thì hầu hết các địa phương đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 19.
Nguồn: Nhiếp ảnh và Đời sống

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889