Loading...

Trẻ 11 tuổi bị người quen sát hại tại nhà trong vụ trộm

Ngày 25/4, thông tin với báo chí, Thượng tá Ngô Minh Mai, Trưởng Công an huyện Ý Yên (Nam Định) cho biết đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ sát hại cháu bé 11 tuổi ở xã Yên Cường, xảy ra trưa ngày 24/4…
Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 24/4, Công an huyện Ý Yên nhận được thông tin tại thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường xảy ra việc một em nhỏ 11 tuổi tử vong bất thường, trong trạng thái mặt úp vào chậu nước trong buồng tắm của gia đình. Sự việc được anh trai ruột nạn nhân phát hiện.
Hiện trường vụ việc được Công an huyện Ý Yên phong tỏa ngay sau đó, các biện pháp điều tra nguyên nhân nhanh chóng được triển khai.
Hiện trường cho thấy, ngoài việc cháu bé 11 tuổi nghi bị sát hại trong buồng tắm, két sắt của gia đình bị phá, số tiền 16 triệu đồng trong két bị mất. Từ đây, cơ quan công an xác định đây là vụ cướp của, giết người nghiêm trọng, hành vi của kẻ cướp manh động, tàn nhẫn.
Theo cơ quan công an, vào cuộc điều tra, đến nay cảnh sát đã bắt giữ được 2 nghi phạm. Danh tính nghi phạm chưa được cảnh sát công bố.
Lãnh đạo xã Yên Cường cho biết, nghi phạm là người xã bên, có quen biết gia đình nạn nhân. Biết gia đình nạn nhân có tiền trong két sắt, bố mẹ nạn nhân thường xuyên đi làm vắng nhà nên đã đột nhập lấy trộm, khi bị nạn nhân phát hiện các nghi phạm đã sát hại để "diệt khẩu".

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889