Loading...

Triệu tập lái xe ô tô kéo lê vợ trên đường vành đai 3

Ngày 4/5, Chỉ huy Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận clip đăng tải chiếc xe Mazda 5 kéo lê 1 người phụ nữ bám vào cửa trước, bên phải của xe một đoạn rồi bị ngã xuống đường, đơn vị đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Hình ảnh người phụ nữ bám vào cửa xe của ông T. bị kéo lê một đoạn rồi ngã xuống đường - Ảnh cắt từ clip.

Hiện cơ quan Công an mời ông Nguyễn Văn T. (SN 1982; ở huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), được cho là người điều khiển xe ô tô Mazda 5 BKS: 89A – 141.XX tới làm việc. Tại cơ quan Công an, ông T. thừa nhận, khoảng 13h55’ ngày 1/5, khi điều khiển xe ô tô nói trên từ đường vành đai 3 qua cầu Thanh Trì.

Khi tới đoạn đường chuẩn bị nhập vào QL5 và về nút giao Cổ Linh, quận Long Biên (Hà Nội) thì 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và ông T. phải dừng xe. Lúc này, vợ ông T. xuống xe thì bất ngờ ông T. điều khiển xe di chuyển tiếp. Thấy vậy, vợ ông T. đã bám vào cửa trước, bên phải và bị kéo lê 1 đoạn sau đó ngã xuống đường.

Chỉ huy Phòng CSGT cho biết, qua lời khai ban đầu, vụ việc chưa khẳng định xuất phát từ mâu thuẫn đánh ghen tuông như thông tin trên mạng xã hội hướng tới. Tuy nhiên, hành vi của lái xe T. là nguy hiểm khi điều khiển ô tô với tốc độ lớn, lạng lách khiến cho người phụ nữ đang bám vào cánh cửa rơi xuống đường.

Phân tích hành vi của lái xe T., Chỉ huy Phòng CSGT cho rằng, pháp luật buộc người điều khiển phương tiện phải biết khi người bám vào cửa xe nếu di chuyển và lạng lách khiến họ rơi xuống là nguy hiểm đến tính mạng. Thực tế, như trong clip thì nạn nhân bị ngã xuống đường nhưng rất may mắn không bị bánh xe chèn vào người khi phần đầu người phụ nữ ngay sát bánh xe ô tô.

Cũng theo Chỉ huy Phòng CSGT, xét hành vi của người lái xe thể hiện sự côn đồ, hung hãn, nạn nhân không tử vong là do may mắn nên hành vi phạm tội thuộc trường hợp phạm tội chưa đạt. Sau khi yêu cầu ông T. viết tường trình về vụ việc, Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội tiếp tục liên hệ làm việc với vợ ông T. để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889