Loading...

Trộm đột nhập nhà trọ lấy 3 xe máy

Ngày mùng 4 Tết (4/2), Công an TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang trích xuất camera xác định nhân dạng đối tượng gây ra các vụ trộm tại dãy phòng trọ trên đường số 48, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức và tổ chức điều tra truy xét.

Đối tượng leo cổng vào trong dãy nhà trọ trộm tài sản.

Sau đó trộm lần lượt 3 xe gắn máy.

Theo trình báo của chị N.T.V, ngụ dãy nhà trọ trên cho hay, do những người sống trọ tại đây về quê đón Tết, các dãy phòng trọ khóa cửa, nhiều người để lại xe máy trong phòng nên các đối tượng lợi dụng sơ hở này leo rào vào trộm. Điển hình là khoảng 23h ngày mùng 2 Tết (2/2), đối tượng khoảng 25 tuổi leo rào đột nhập vào trong bẻ khóa các phòng trọ lục tìm tài sản và lấy đi một xe gắn máy.

Đến 2h ngày mùng 3 Tết, đối tượng này quay lại dãy phòng trọ dẫn tiếp một chiếc xe gắn máy và đến 2h30’ cùng ngày tiếp tục quay lại trộm xe gắn máy thứ 3. Mọi hành động của đối tượng bị camera ghi lại.

Theo chị N ngoài 3 xe gắn máy, một số tài sản khác trong các phòng trọ bị mất nhưng do những người thuê trọ đang ở dưới quê đón Tết nên chưa xác định là mất các loại tài sản gì.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889