Loading...

Trọng tài bắt trận Việt Nam - UAE phải 'xin lỗi' vì nhận hàng ngàn bình luận tiêu cực

Trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi bắt chính trận Việt Nam gặp UAE đã phải lên tiếng "xin lỗi" Việt Nam và mong fan quá khích Việt Nam dừng bình luận thô lỗ trên trang cá nhân của mình. 
Facebook của trọng tài người Iraq, Ali Sabah Adday Al-Qaysi đã nhận hàng trăm tin nhắn và bình luận thô lỗ. Ông Al-Qaysi đã phải lên tiếng "xin lỗi" và mong fan quá khích Việt Nam dừng bình luận thô lỗ trên trang cá nhân của mình. Nhiều trang mạo danh vị trọng tài này cũng xuất hiện với những nội dung bịa đặt về việc nhận đã thổi sai trong trận Việt Nam gặp UAE. 
Fan quá khích Việt Nam cho rằng, tình huống cầu thủ UAE bị Tấn Trường phạm lỗi, ông Al-Qaysi đứng đó rất xa nhưng vẫn nhanh chóng thổi phạt đền. Trong khi tình huống Công Phượng bị hai cầu thủ UAE phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài đứng rất gần nhưng lại bỏ qua. 
Trọng tài người Iraq, Ali Sabah Adday Al-qaysi

Ông Ali Sabah Adday Al-Qaysi sau khi bị "khủng bố tin nhắn" đã phải đăng trên trang Facebook dòng chữ bằng tiếng Anh với nội dung: "Tôi xin lỗi Việt Nam... nhưng các bạn cần hành xử văn minh, tôi đã nhận được hàng trăm ngàn tin nhắn và bình luận thô lỗ".
Nhiều người hâm mộ đã lên án hành động của các fan quá khích, cho rằng nếu hành xử thiếu văn minh chúng ta sẽ chỉ làm khó cho đội tuyển. Đồng thời, sẽ làm hình ảnh người hâm mộ Việt Nam trở nên xấu xí trong mắt bạn bè quốc tế.
Theo Báo Thể thao

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889