Loading...

Trụ điện đường dây 220kV hóa "bó đuốc", nhiều hộ dân mất điện

Sau khoảng 10 phút có mặt tại hiện trường, nhân viên ngành Điện lực đã dập tắt được đám cháy. Mặc dù không gây thiệt hại lớn, song vụ cháy đã khiến gần 20 hộ dân xung quanh bị mất điện.
Công an thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, khoảng 19h30 ngày 7/7, một trụ điện đường dây 220kV nằm trên đường Đỗ Đăng Tuyển, thị trấn Ái Nghĩa bất ngờ bốc cháy lớn.

Nhân viên ngành Điện lực nỗ lực dập tắt đám cháy (Ảnh cắt từ clip bạn đọc).

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng điện báo ngành Điện lực để đến hiện trường dập lửa. Công an thị trấn Ái Nghĩa khẩn trương có mặt tại hiện trường hướng dẫn, phân luồng giao thông, đảm bảo ANTT tại khu vực này.

Sau khoảng 10 phút có mặt tại hiện trường, nhân viên ngành Điện lực đã dập tắt được đám cháy. Mặc dù không gây thiệt hại lớn, song vụ cháy đã khiến gần 20 hộ dân xung quanh bị mất điện. Hiện nhân viên điện lực đang cố gắng khắc phục sự cố để sớm cấp điện lại cho người dân và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889