Loading...

Trung úy Cảnh sát cứu sống 3 du khách bị sóng cuốn

Nhóm công nhân ở TP Hồ Chí Minh xuống Bà Rịa-Vũng Tàu du lịch tắm biển dịp nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương thì 4 người bị sóng đánh trôi xuống biển, may mắn 3 người đã được cứu sống.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng 10/4, nhóm du khách hơn 10 người từ TP Hồ Chí Minh đến bãi biển Phước Tỉnh (xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) tắm biển. Do mải tắm biển và vui chơi, nhóm du khách không để ý thủy triều dâng cao khiến 4 nữ du khách bị sóng cuốn ra xa bờ.

Trung úy Thái Ngô Hiếu tại bãi biển Phước Tỉnh lúc diễn ra vụ việc…

Nghe tiếng tri hô của những người xung quanh, lực lượng cứu hộ, trong đó có Trung úy Thái Ngô Hiếu, Cán bộ Đội Chữa cháy và CNCH khu vực Trảng Bom - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Đồng Nai, đã anh dũng chiến đấu với con sóng dữ để cứu người…

Trung úy Thái Ngô Hiếu khi ấy cũng đang tắm biển tại đây, đã lao xuống cứu  được 3 người đưa vào bờ và nhanh chóng thực hiện các động tác hô hấp nhân tạo, ép ngực để đẩy nước ra ngoài rồi đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, người còn lại bị sóng cuốn ra xa.


Trung úy Thái Ngô Hiếu thực hiện động tác hô hấp nhân tạo cứu người.

Sau hơn 3 giờ triển khai công tác tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ du khách còn lại. Nạn nhân 23 tuổi, trôi dạt cách vị trí xảy ra vụ tai nạn vài trăm mét. Đại diện UBND xã Phước Tỉnh cho biết, sức khỏe 3 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đã ổn định.


Trung úy Thái Ngô Hiếu đã thực hiện các biện pháp cứu nạn để cứu sống các nạn nhân.

 

Dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nghỉ ba ngày, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thu hút rất đông du khách đến từ các tỉnh lân cận và miền Tây. Theo báo cáo nhanh của Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, các bãi tắm, khu du lịch ven biển Vũng Tàu đón khoảng 21.000 lượt khách trong ngày 9/4. 

Những ngày qua, Vũng Tàu cũng đã huy động gần như 100% lực lượng trực chốt tại các khu vực đông du khách. Đặc biệt, đội ngũ trực cấp cứu bờ biển, hoạt động hết quân số để sẵn sàng ứng phó, nhắc nhở du khách tắm biển tránh xa những khu vực nguy hiểm.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889