Loading...

Tử hình thanh niên yêu mù quáng, đâm 22 nhát dao giết nhân tình

Nhận án tử hình sau phạm tội giết hại nhân tình bằng 22 nhát dao, Nguyễn Văn Tùng (ở Hà Nội) quay về phía chồng nạn nhân nói lời xin lỗi: “Bị cáo vì quá yêu nên mù quáng...”

Hôm nay (7/10), TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, ở Thường Tín) mức án tử hình về tội Giết người.

Nghe tòa tuyên con trai án tử, mẹ Tùng khóc nấc, quỳ sụp xuống van xin HĐXX và níu lấy chồng nạn nhân cầu cứu...

Khi con trai bị đưa ra xe chở về trại tạm giam, người mẹ tiếp tục chạy theo gào khóc gọi tên con. 

Trở lại thời điểm tháng 11/2019, dù đã có vợ và hai con, Tùng vướng vào mối quan hệ tình ái với chị Lê Thị L. (SN 1998), người phụ nữ đã có chồng con.

Thỉnh thoảng, chị L. đến chung sống với Tùng tại phòng trọ do bị cáo thuê ở thôn Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín (Hà Nội).

Đến đầu tháng 1/2021, Tùng bắt đầu nghi ngờ chị L. không chung thủy với mình. Điều này khiến 2 người xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi chửi nhau.

Bị cáo tại tòa

Ngột ngạt vì mối quan hệ ngoài hôn nhân, chị L. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm, nhưng Tùng không đồng ý. Anh ta đe dọa, nếu chị L. không nối lại tình cảm, sẽ giết chết cả gia đình chị.

Khoảng 9h ngày 8/1, Tùng hẹn gặp nhân tình ở thị trấn Thường Tín để nói chuyện. Gặp nhau, giữa chị L. và Tùng lại xảy ra cãi vã, to tiếng.

Khi chị L. không đồng ý tiếp tục quan hệ tình cảm với Tùng, lên xe máy đi về, Tùng đã giằng chìa khóa xe máy vứt đi, buộc chị L. phải dắt xe đến quán sửa xe ở gần đó để thuê mở khóa.

Sau khi thợ sửa xe máy mở được khóa, chị L. tiếp tục điều khiển xe theo hướng cầu Dừa về xã Liên Phương, huyện Thường Tín.

Về phía Tùng, do bực tức vì bị người tình cự tuyệt, người này đã về phòng trọ, lấy dao bầu, bọc vào chiếc áo khoác màu đen, kẹp ở giữa xe máy, rồi quay lại tìm chị L.

Đi đến đoạn đường vào khu công nghiệp Liên Phương, nhìn thấy xe của tình nhân, Tùng phóng theo, ép xe chị L. vào lề đường, rút dao bầu đâm chết người tình bằng 22 nhát.

Tình yêu mù quáng

Lý giải cho hành vi sát nhân của mình, Tùng cho rằng, do mình quá si tình, mù quáng. Theo lời khai của bị cáo, chị L. từng hứa hẹn sẽ bỏ chồng để đến với anh ta...

Gây ra cái chết cho tình nhân, Tùng tỏ ra ân hận. “Bị cáo muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình người bị hại. Mong gia đình người bị hại thương bị cáo. Bị cáo vì quá yêu nên mù quáng, hành vi của bị cáo cũng xuất phát từ tình cảm”, Tùng quay về phía chồng chị L. nói lời xin lỗi.

Chồng chị L. trình bày trước tòa: “Bị cáo giết vợ tôi bằng 22 nhát dao, thế là đuổi cùng giết tận rồi. Trước hôm đó, bị cáo còn xuống doạ giết mẹ tôi và 2 con tôi. Tôi đề nghị HĐXX xử bị cáo mức án cao nhất để lấy lại công bằng cho vợ tôi”.

Theo trình bày của chồng chị L., khi biết vợ mình có tình nhân, anh đã hết lời khuyên giải và chị L. cũng thuận theo chồng, quyết dứt tình với Tùng. Nhưng bị cáo không buông tha mà tìm cách níu kéo.

Biết vợ nhận lời hẹn gặp tình cũ để nói chuyện một lần cho xong, chồng chị L. khuyên vợ không nên gặp bị cáo, nhưng chị L. vẫn đi.

Không chỉ đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án cao nhất, chồng nạn nhân còn yêu cầu Tùng phải bồi thường hơn 150 triệu đồng và chu cấp nuôi dưỡng cho hai con nhỏ của anh đến năm 18 tuổi. Tòa chấp nhận đề nghị này của chồng nạn nhân. 

Nhận án tử hình, chứng kiến mẹ quỳ sụp van xin mọi người, Tùng ôm mặt khóc nức nở.

Đứng lặng ở bên ngoài phòng xử, bế đứa con nhỏ trên tay, vợ Tùng hướng đôi mắt thẫn thờ về phía người chồng đang bị đưa lên xe chở về trại tạm giam.

Bị cáo đi lướt qua vợ trong tiếng khóc than đau đớn của mẹ: “Sao dại thế Tùng ơi, con yêu đương thế à, con chết vì yêu...”.

Nguồn: T.Nhung - Vietnamnet

Chia Sẻ :

Tags:Tử hình,

Tin cùng danh mục

0911 577 889