Loading...

Tuổi trẻ Công an Thái Bình tặng học bổng cho con em giáo dân có hoàn cảnh khó khăn

Với chương trình mang tên “Tình nguyện mùa đông chào năm mới 2022”, Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Thái Bình đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh là các con em giáo dân có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Nam Trung (xã Nam Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Thái bình tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Nam Trung có hoàn cảnh khó khăn
Trong những năm học qua, Trường Tiểu học Nam Trung luôn là đơn vị được đánh giá cao trong công tác dạy và học, trong đó hoạt động xã hội - từ thiện luôn được nhà trường quan tâm chú trọng; qua đó động viên khích lệ kịp thời, chia sẻ yêu thương với các em học sinh.

Nhà trường cũng nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức xã hội; trong đó có Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thái Bình.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, cán bộ, đoàn viên Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thái Bình đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng học bổng (600.000đ/học sinh) cùng các dụng cụ học tập cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Công an tỉnh nhằm hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, vui bước đến trường; đồng thời, góp phần động viên các em vươn lên học tập, rèn luyện tốt, trở thành công dân có ích cho quê hương, đất nước.  

Theo đó, các em sẽ được hỗ trợ học bổng theo từng tháng trong cả năm học. Bên cạnh đó, các em được các anh chị tổ chức tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm tìm hiểu lịch sử truyền thống như thăm Nhà lưu niệm Bác Hồ với nhân dân Thái Bình tại xã Tân Hòa (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), tham quan Bảo tàng giáo dục truyền thống lực lượng CAND Việt Nam và tỉnh Thái Bình, được tập huấn trải nghiệm những kĩ năng cơ bản trong các hoạt động phòng cháy, chữa cháy…

Xã Nam Trung có trên 3 nghìn hộ dân với trên 13 nghìn khẩu, trong đó đồng bào Công giáo chiếm 70% dân số.

Nhiều năm qua, địa phương đã thực hiện tốt việc tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Nguồn: CAND

 

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 
 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889