Loading...

VFF và ông Park Hang Seo sẽ đàm phán hợp đồng trong thời gian tới, liệu có thành công?

HLV Park Hang Seo và VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) sẽ ngồi lại đàm phán hợp đồng trong thời gian tới. Có nhiều vấn đề đặt ra cho câu chuyện hết sức quan trọng này của bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF. Ảnh tư liệu
 
Hợp đồng của HLV Park Hang Seo kết thúc vào ngày 31/1/2022, còn tuyển Việt Nam có đến 7 tháng tranh vé dự World Cup 2022 ở vòng loại cuối cùng. Do đó, VFF phải đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo, nhằm tránh xảy ra chuyện "đứt gánh giữa đường" của tuyển Việt Nam trong giấc mơ dự World Cup.
Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF dự kiến gia hạn thêm 1 năm, vấn đề là ông Park liệu có chấp nhận gia hạn hay không thì VFF cần thuyết phục thành công. 
Câu chuyện nêu trên cũng cho ra một hướng mở mà không người hâm mộ Việt Nam nào mong muốn, là HLV Park Hang Seo có thể chia tay VFF sau khi kết thúc hợp đồng (đến hết tháng 1/2022).
Đặt trong cả hai kịch bản là VFF gia hạn thành công thêm 1 năm với ông Park hoặc đàm phán thất bại, bóng đá Việt Nam rõ ràng phải chuẩn bị sẵn phương án thay thế nhà cầm quân người Hàn Quốc trong tương lai gần. Vì chuyện VFF nói đến việc gia hạn thêm 1 năm thì đồng nghĩa ông Park đã tính đến phương án nghỉ hưu do lớn tuổi. 
Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889