Loading...

Vụ bé gái 6 tuổi ở Hà Nội tử vong: Tạm giữ bố nạn nhân

Bố bé gái 6 tuổi tử vong ở Hà Nội thừa nhận đã đánh con. Công an đang tạm giữ người này để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi ở P.Xuân Đỉnh (Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tử vong nghi bị bạo hành, ngày 17/9, Công an Q.Bắc Từ Liêm đã tạm giữ hình sự bố nạn nhân để điều tra nguyên nhân.

Theo báo cáo của UBND Q.Bắc Từ Liêm, trong giờ học trực tuyến tối 16/9, thấy cháu L.H.A (6 tuổi, học lớp 1 Trường tiểu học Xuân Đỉnh, P.Xuân Đỉnh) không vào học, cô giáo đã liên hệ cho gia đình thì được biết cháu đã tử vong.

Theo điều tra ban đầu vào 11h ngày 16/9, anh Lê Thành Công, 43 tuổi (bố cháu bé) có đánh con. Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu là chị Trần Thị Hoàng Điệp, 32 tuổi có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên thuốc thì cháu nôn nhiều nên đã được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.


Căn nhà nơi xảy ra vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong ở Hà Nội

Bệnh viện xác định cháu bé tử vong trước khi vào cấp cứu. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành, đã báo cáo cơ quan công an.

Hiện, ngôi nhà của nạn nhân đã bị lực lượng chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Một hàng xóm tên Hùng cho hay gia đình anh Công trước kia mở công ty riêng, mới chuyển về phường Xuân Đỉnh kinh doanh nước khoáng 2 năm nay. Người chồng tính tình tốt, điềm đạm, yêu thương vợ con, đặc biệt trong kinh doanh rất thành công. Họ có hai người con, sau bé A. là một em trai mới 2 - 3 tuổi.

"Trước đây, anh Công vẫn hay đưa con gái đi ăn sáng rồi đi học", anh Hùng nói và cho biết rất bất ngờ khi hay tin bé A. tử vong nghi do bạo hành. Mỗi khi sang nhà chơi, anh thấy bé gái xinh xắn và rất ngoan, "gặp ai cũng chào".

"Đây là chuyện không may, không ai mong muốn, thương cho cháu bé và gia đình", người hàng xóm nói.

Nhiều người khác cho hay, do ít giao lưu nên không rõ gia đình anh Công sinh sống như thế nào. Họ không biết sự việc cho đến 21h tối qua, khi cơ quan công an đến khám nghiệm hiện trường. Bé gái năm nay vào lớp 1, ngoan ngoãn, mọi ngày vẫn thấy cháu đạp xe trước nhà.

Theo: T.Linh/Gia đình Việt Nam

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889