Loading...

Vụ bí ẩn 2 bộ xương khô trong rừng: Thi thể là 2 cha con

Liên quan đến 2 bộ xương khô bí ẩn trong rừng ở H.Kbang, tỉnh Gia Lai, ngày 10-10, cơ quan Công an qua xét nghiệm ADN đã xác định là anh H.Q.B (SN 1985) và cháu H.Q.K (SN 2011, con trai anh B., ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk).
Về nguyên nhân 
tử vong, do nội tạng các nạn nhân đã phân hủy nên chưa thể xác định cụ thể. Hai thi thể trước đó đã được bàn giao cho địa phương để thực hiện việc chôn cất theo quy định.
Hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể.
Trước đó, đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai đã liên hệ, làm việc với bà N.T.T.H (SN 1965, ngụ tỉnh Đồng Nai). Bà H. cho biết, qua nhận dạng phần răng cửa của nạn nhân bị gãy và một số vật dụng tại hiện trường như vali, balo, mũ bảo hiểm, giày, áo khoác, khăn quàng cổ, chiếc xe máy... thì đây là 2 người thân của bà.
Như CAO đã đưa, người dân đã phát hiện 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn, còn hai bộ xương tại khu rừng xã Đắk Rong, H.
Kbang
, tỉnh Gia Lai, giáp ranh với tỉnh Kon Tum. Cạnh đó, có nhiều vật dụng như một chiếc võng dù, hai áo mưa cánh dơi, có mũ bảo hiểm, hai đôi giày thể thao, một vali màu xanh, dao, dao cưa và hai linh vật tì hưu, thần tài. Trong túi xách có thuốc đau bụng, giảm đau, cước, lưỡi câu, bật lửa, gạo, tiêu, tép khô…
Nguồn: CAO
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889