Loading...

Vụ nổ súng 2 người chết ở Nghệ An, nguyên nhân do vay tiền bạc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 30/4, tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An). Vào thời gian trên, người dân khu vực nghe tiếng súng nổ, sau đó bàng hoàng phát hiện có 2 người tử vong trước cổng nhà ông Cao Trọng Phú.

Nhà ông Cao Trọng Phú, xóm 7,Nghi Kim - nơi xẩy ra vụ nổ súng.

 
Theo người dân địa phương, trước khi sự việc xảy ra ít phút, có nhóm người đi trên chiếc xe ô tô đến nhà ông Phú để hỏi chuyện thì bất ngờ người này ở trong nhà chĩa súng ra. Sau loạt đạn, 2 người đàn ông tử vong. Một số người khác chạy thoát thân..

Chiếc xe được cho là của nhóm người trước đó đã lái đến nhà ông Cao Trọng Phú.
 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Cảnh sát điều tra, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát giao thông cùng nhiều lực lượng khác đã phong toả hiện trường. Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại nơi xẩy ra vụ án để chỉ đạo các lực lượng vây bắt nghi phạm cố thủ.


2 người tử vong trước cổng nhà

Đến 12h cùng ngày, 2 thi thể đàn ông đã được đưa đi đến Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An để khám nghiệm. Bên ngoài ngôi nhà xảy ra vụ việc, hàng trăm cảnh sát vẫn đang phong toả, bao vây. Chó nghiệp vụ và xe bọc thép cũng đang được đưa tới hiện trường.

Theo Thời báo An ninh

 

Chia Sẻ :

Tags:Nghệ An,

Tin cùng danh mục

0911 577 889