Loading...

Vụ tranh chấp trường Newton: Cưỡng chế thành công vụ tranh chấp kéo dài

Liên quan đến vụ tranh chấp lô đất trường Newton, Chi cục Thi hành án dân sự quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức cưỡng chế tài sản theo nội dung bản án của TAND TP Hà Nội.


Lực lượng chức năng tổ chức cưỡng chế thi hành án.

Ngày 4/11, Chi cục Thi hành án Dân sự quận Bắc Từ Liêm phối hợp cùng lực lượng chức năng liên quan đã tiến hành cưỡng chế, bàn giao quyền sử dụng lô đất ký hiệu TH1 có diện tích 2896,3m2 thuộc Khu đô thị mới Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho trường Newton.

Theo đó, Chi cục Thi hành án dân sự quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức cưỡng chế tài sản theo nội dung bản án số 215/2020/KDTM-PT của TAND TP Hà Nội

Từ hơn 7h sáng ngày 4/11, đại diện các ban, ngành liên quan cùng lực lượng công an gồm khoảng 200 chiến sĩ đã có mặt để thực hiện nhiệm vụ. 

Cơ quan chức năng đã tiến hành đọc thông báo cưỡng chế thi hành án. Hoạt động cưỡng chế sau đó được thực hiện đúng quy trình của pháp luật.


Sau khi cưỡng chế trường đã xây tường ngăn đôi

 

Toàn bộ quyền sử dụng diện tích 2896,3 m2 đất tại lô TH1, Khu đô thị mới Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cùng 1/2 tòa nhà 6 tầng thuộc lô TH1 đã được lực lượng chức năng tiến hành cắm mốc ranh giới, lập biên bản bàn giao cho trường Newton.  Phần trang thiết bị đã đầu tư tại đây, trường Newton đã đồng ý tặng lại cho trường Pascal để các thầy cô giáo và học sinh của trường sử dụng.

Phần trang thiết bị đã đầu tư tại đây, Trường Newton đã đồng ý tặng lại cho Trường Pascal để các thầy cô giáo và học sinh của trường sử dụng.

Trước đó, suốt hơn 2 năm kéo dài của vụ án tranh chấp, giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục TDS Việt Nam và Trường THCS và THPT Newton khiến hơn 1.000 học sinh cùng các giáo viên tại cơ sở giáo dục này rơi vào tình trạng “học nhờ” với cơ sở chật chội, không đảm bảo môi trường học tập.

Nguồn: Tạp chí người làm báo

 

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889