Loading...

Vừa bị đánh do quỵt tiền mua dâm lại bị vu khống cướp tài sản

Sau khi mua dâm, An không có tiền trả nên đưa điện thoại, nhẫn vàng cho T làm tin rồi cùng T đến nhà người quen mượn tiền. Thấy An không mượn được tiền trả cho mình T bực tức cùng nhóm đối tượng đánh An. An đến Công an trình báo mình bị cướp tài sản...

Ngày 20/11, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa điều tra làm sáng tỏ vụ người đàn ông tên Nguyễn An (SN 1985, ngụ quận 3) đến Cơ quan Cảnh sát điều tra trình báo về việc mình bị một người phụ nữ và một nhóm đối tượng cướp tài sản.

 An khai báo rạng sáng 18/11, An điều khiển xe máy trên đường Trường Sa, quận Bình Thạnh thì thấy một phụ nữ đi bộ trên đường nên ngụ ý muốn cho đi nhờ xe. Khi đến bãi đất trống trên đường Trường Sa thuộc phường 3, quận Bình Thạnh thì bị người phụ nữ này và một nhóm người dùng gạch tấn công cướp ĐTDĐ, nhẫn vàng và tiền mặt.

An cùng một số đối tượng liên quan trong vụ việc.

Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng lập hồ sơ xác minh làm rõ. Quá trình lấy lời khai của các đối tượng, Công an quận Bình Thạnh xác định An báo tin không đúng sự thật.

Theo điều tra, An là đối tượng sống lang thang nghiện ma túy nặng. Khoảng 10h ngày 17/11, An lang thang trên địa bàn quận 11 thì gặp đối tượng tên Tỷ (chưa rõ lai lịch) nên rủ Tỷ đi mua ma túy sử dụng chung. Tỷ lấy xe máy chở An đến quận 10 mua ma túy sau đó cả 2 vào khách sạn sử dụng ma túy. Trong khách sạn, An nhắn tin cho N.T.T.T (SN 1997, ngụ quận 1) mua dâm với giá 5 triệu đồng, T đồng ý. Tại khách sạn, An, Tỷ rủ T cùng sử dụng ma túy. Sau khi sử dụng ma túy, Tỷ bỏ về trước, riêng An và T ở lại khách sạn “mây mưa”.

Khi chuẩn bị trả phòng, T kêu An trả tiền nhưng An nói không có và đưa ĐTDĐ cùng chiếc nhẫn vàng cho T làm tin, nói đi mượn tiền bạn trả cho T.

T kêu cháu là Lâm đến chở mình còn An đặt grab đi. Được T nhờ, Lâm rủ thêm 2 người bạn là Dư và Thái đi cùng. Cả nhóm đến nhà người quen của An để An mượn tiền nhưng không được, An nói cả nhóm cùng mình qua nhà người dượng ở khu vực cầu Lê Văn Sỹ, quận 3 xin tiền. Sau khi từ nhà dượng An đi ra, cả nhóm đến một con hẻm nhỏ trên đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, T kêu dừng xe hỏi An có mượn được tiền không, An trả lời không có. Bực tức T dùng gạch đánh vào đầu An, Lâm và Dự dùng mũ bảo hiểm đánh An rồi bỏ đi.

Công an quận Bình Thạnh đang làm rõ hành vi của từng đối tượng để xử lý.

Nguồn: CAND

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889