Loading...

Xác minh Clip chủ tịch xã “trần như nhộng” với thuộc cấp tại trụ sở

Ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), bị tố cáo có quan hệ bất chính với một nữ cán bộ thuộc cấp tại trụ sở làm việc.
Ngày 15/6, trả lời với báo chí, một lãnh đạo huyện Thạch Thành cho biết, vụ việc đang được Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành và cơ quan Công an vào cuộc xác minh, làm rõ.

Ảnh từ Clip được cho là ông Gương và bà H đang trần truồng trong phòng
Trước đó, khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H. (là một cán bộ của xã Thành Mỹ) cùng một số người thân trong gia đình bất ngờ xông vào nhà hội trường phía sau trụ sở UBND xã Thành Mỹ.

Chồng bà H đập kính cửa sổ đưa điện thoại vào trong quay Clip bắt quả tang
Tại đây, nhóm người trên phát hiện bà H. và ông Trương Văn Gương đang ở trong phòng nhưng khóa trái cửa. Ngay lúc đó, chồng bà H. đã đập kính cửa sổ đồng thời đưa điện thoại vào trong quay Clip bắt quả tang 2 người đang “trần như nhộng” để làm bằng chứng. Quá trình đó, do hai bên giằng nhau điện thoại nên tay bà H. bị thương. Khi cửa phòng nghỉ được mở ra, ông Gương bị người thân gia đình bà H. tấn công.

Sau sự việc trên, ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ bị đình chỉ công tác 15 ngày để các cơ quan chức năng xác minh sự việc tố cáo. Riêng bà H. cũng xin nghỉ phép vì lý do sức khỏe.
Tìm hiểu được biết, ông Trương Văn Gương trước đây làm Chủ tịch UBND xã Thành Yên. Sau vụ “con dê đi lạc” vào trang trại của Bí thư huyện ủy năm 2015, ông Gương chuyển về làm Phó Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ. Sau đó, ông Trương Văn Gương lại lên Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889