Loading...

Xác minh clip nhóm du khách nữ cởi áo trên bãi biển Hạ Long

Ngày 14/9, thông tin từ UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, tỉnh này đã có văn bản chỉ đạo cơ quan Công an kiểm tra, xác minh và xử lý thông tin clip nhóm du khách nữ cởi áo chơi team building trên bãi biển gây phản cảm.
Cụ thể, chiều tối 13/9, UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) có văn bản hoả tốc, giao Công an TP Hạ Long chủ trì cùng Phòng Văn hoá & Thông tin, các ngành chức năng của TP, UBND các phường cùng doanh nghiệp quản lý, khai thác các bãi tắm công cộng trên địa bàn kiểm tra, rà soát các bãi tắm, công viên Đại Dương, Tuần Châu, Hòn Gai để đối chiếu với hình ảnh trong đoạn clip có hình ảnh phản cảm về nhóm du khách nữ cởi áo chơi team building được cho là tổ chức trên khu vực bãi biển thuộc TP Hạ Long.

Hình ảnh nhóm phụ nữ ăn mặc hở hàng trên bãi biển gây phản cảm.

Theo hình ảnh trong clip, nhóm phụ nữ chơi team building trên bãi biển diễn ra vào tháng 7/2020. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy, thực tế tại từng điểm kiểm tra, cơ quan chức năng chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh trong đoạn clip đã đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, UBND TP Hạ Long tiếp tục chỉ đạo Công an TP Hạ Long phối hợp cùng các ngành chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ nguồn gốc clip, địa điểm, đơn vị tổ chức và xác định những người tham gia chương trình team building để tham mưu cho UBND TP xử lý vụ việc theo quy định pháp luật. 

Cùng với đó, UBND TP Hạ Long yêu cầu Công an xác minh danh tính và tiến hành làm việc ngay với admin đăng clip và nhóm người tổ chức chương trình team building đó.

Văn Minh

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889