Loading...

Xác minh thông tin 1 cán bộ sở "ném tiền tung toé" trong quán ăn

Một clip ghi lại hình ảnh một cán bộ Sở tại Đà Nẵng chỉ vì chê nhân viên quán ăn thối "tiền lẻ là rác", đã vung tiền tung toé ra xung quanh, chửi bới nhân viên... đang bị lan toả trên mạng xã hội, gây xôn xao, cùng những bình luận trái chiều. 

Ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr đăng tải đoạn video kèm nội dung một người đàn ông được cho là cán bộ Sở ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo nội dung trên tài khoản H.Tr., khi gởi lại tiền thừa cho một khách khoảng 25.000 đồng thì ông bố của khách quay lại quán phản ứng bằng cách “ném tiền và nói tụi bây đưa rác cho con tao à?”. Và vị này còn nhấn mạnh “nhà tao ở đây, để xem chúng mày kinh doanh được bao lâu".


Hình ảnh vị cán bộ Sở chửi bới, vung tiền chê quán ăn trả "tiền lẻ là rác".(ảnh cắt từ clip)

 

Cũng theo nội dung bài viết, chủ tài khoản kể trên cho biết, người đàn ông ném tiền tên Ph., là cán bộ của Sở TN&MT Đà Nẵng.

Theo tìm hiểu của PV Báo CAND, vụ việc xảy ra tại quán bún trên đường Chương Dương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Anh H.Tr (người đăng tải clip) cho biết, anh là chủ quán và rất bức xúc với hành động của người đàn ông ném tiền trên. 

Anh Tr. cho biết, sự việc xảy ra sáng nay. Sau khi ném tiền người đàn ông trên có tát anh Tr. một cái. Đến khoảng 13h chiều cùng ngày, người đàn ông trên kêu một nhóm khoảng 7 người đến quán anh Tr. đe dọa. 

“Có một người trong nhóm này đánh nhân viên, đòi đập quán và kêu sáng mai sẽ quay lại phá quán tiếp. Hiện nay, tôi đã trình báo Công an”, anh Tr cho biết thêm.

Liên quan đến việc người bị tố ném tiền là cán bộ Sở TN&MT, chiều 2/9, lãnh đạo Sở này cho biết, đã nắm được thông tin và đang xác minh.

“Việc này nếu đúng là của cá nhân nào thì người đó sẽ chịu trách nhiệm. Quan điểm của sở sẽ xử lý cán bộ theo đúng quy định nếu có hành vi gây ảnh hưởng đến uy tín. Còn lại nếu gây ảnh hưởng ANTT thì cơ quan chức năng sẽ xử lý. Sở sẽ cho xác minh và thông tin vụ việc sớm nhất”, vị lãnh đạo này bày tỏ quan điểm.

Hoài Thu - CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889