Loading...

Xác minh thông tin về đường dây mang thai hộ ở Vinhome Ocean Park

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội phát hiện có nhiều trẻ sơ sinh ở trong căn hộ trên nên đã mời những người liên quan đến trẻ sơ sinh để xác minh làm rõ.

Ngày 30/11, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đang xác minh, làm rõ việc có nhiều trẻ sơ sinh ở cùng 1 căn hộ trên địa bàn.

Hình ảnh di chuyển trẻ sơ sinh ra khỏi căn hộ được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, tối 29/11, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc cơ quan chức năng phát hiện một đường dây đẻ thuê tại Vinhome Ocean Park, địa chỉ tại huyện Gia Lâm (Hà Nội). Theo nội dung được chia sẻ, quá trình kiểm tra, lực lượng Công an đã tiếp cận và triệt phá đường dây đẻ thuê với nhiều trẻ sơ sinh. Ngay sau đó, có nhiều phụ nữ bế trẻ sơ sinh từ toà nhà trong khu đô thị ra xe cứu thương và di chuyển đi nơi khác. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ dư luận. Phần lớn tỏ ra bất bình trước thông tin trên.

Được biết, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Gia Lâm phát hiện có nhiều trẻ sơ sinh ở trong căn hộ trên nên đã mời những người liên quan đến làm việc, xác minh có phải đây là đường dây mang thai hộ, đẻ thuê hay không.

Nguồn: CAND

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889