Loading...

Xe chở thiết bị điện gió băm nát đường, chủ đầu tư chây ì không chịu sửa chữa

UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã có văn bản yêu cầu chủ đầu tư các dự án điện gió trên địa bàn khắc phục, sửa chữa hư hỏng các tuyến đường do xe vận chuyển thiết bị, máy móc điện gió gây ra. Nhưng đến nay, chủ đầu tư các dự án vẫn chưa chịu thực hiện, khiến việc đi lại, phát triển sản xuất của người dân địa phương gặp nhiều khó khăn.

Xe chở thiết bị, máy móc cho các dự án điện gió trên địa bàn huyện Hướng Hóa.
Theo ông Lê Quang Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa, sau khi chủ đầu tư hoàn thành các dự án điện gió trên địa bàn, các tuyến đường được sử dụng phục vụ việc thi công, vận chuyển thiết bị, máy móc của dự án, đã bị hư hỏng, xuống cấp nặng nề, gây mất  ATGT và ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt đi lại, phát triển sản xuất của người dân địa phương.
Tại các cuộc họp dân, tiếp xúc cử tri, người dân nhiều lần phản ánh, kiến nghị chính quyền yêu cầu chủ đầu tư các dự án khắc phục, sửa chữa đường theo cam kết. UBND huyện Hướng Hóa đã chủ trì buổi làm việc với đại diện các đơn vị chủ đầu tư, gồm các công ty cổ phần điện gió Phong Huy; Phong Nguyên; Khe Sanh; Liên Lập; Phong Liệu; Năng lượng Gelex Quảng Trị; SCIE&C; Công ty TNHH MTV đầu tư năng lượng Tài Tâm Quảng Trị và đại diện UBND các xã, thị trấn nơi có các công trình điện gió thi công; yêu cầu chủ đầu tư các dự án điện gió này phải kịp thời phối hợp chính quyền, ban ngành chức năng ở cơ sở, thực hiện việc khắc phục, sửa chữa đường bị hư hỏng nói trên.  

Nhiều tuyến đường bị băm nát. 
Tuy nhiên, đến nay đã nhiều tháng trôi qua, chủ đầu tư các dự án điện gió vẫn chây ì, chưa chịu thực hiện. Ông Lê Quang Thuận bức xúc nói, nếu chủ các dự án này vẫn tiếp tục chây ì, UBND huyện Hướng Hóa sẽ báo cáo UBND tỉnh Quảng Trị để có biện pháp xử lý.
Nguồn: CAND
Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889