Loading...

Xe đầu kéo gây tai nạn tại Quảng Trị bỏ chạy vào Đà Nẵng

Sáng 4/2, Trung tá Phạm Hồng Hải Trưởng Trạm CSGT cửa ô Hoà Nhơn Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng thông tin, vừa phối hợp với CSGT Công an tỉnh Quảng Trị kịp thời truy chặn xe ô tô đầu kéo gây TNGT cho người đi đường tại Quảng Trị, cố ý bỏ chạy vào TP Đà Nẵng.
Vào khoảng 15h30 ngày 3/2 (mồng 5 Tết), cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn đã phát hiện và dừng được xe ô tô đầu kéo BKS 85C - 048.76 lưu thông hướng Bắc - Nam. Thông tin nắm được, chiếc xe này khi đến địa phận tỉnh Quảng Trị đã gây TNGT với xe máy làm 1 người bị thương nặng. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe bỏ chạy về hướng Nam.

Xe ô tô đầu kéo gây TNGT tại Quảng Trị trong ngày mùng 3 Tết bỏ chạy đã được lực lượng CSGT Đà Nẵng kịp thời truy chặn, bắt giữ. 

Nhận được tin báo của CSGT Công an tỉnh Quảng Trị, bằng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với các đơn vị chức năng chốt chặn, chiếc xe gây tai nạn đã bị tạm giữ khi đi qua địa phận TP Đà Nẵng.

Ngay sau khi giữ phương tiện, Trạm CSGT  cửa ô Hòa Nhơn đã tiến hành bàn giao người và phương tiện cho CSGT Công an tỉnh Quảng Trị để tiếp tục điều tra theo quy định.
Theo Trung tá Phạm Hồng Hải, để đảm bảo TTATGT, an toàn cho người dân yên tâm lưu thông đón Tết, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, phòng CSGT Đà Nẵng đã huy động 100% quân số bảo đảm TTATGT mồng 1 Tết người dân viếng mộ đầu năm, theo đó người dân đi lại an toàn.
Triển khai tuần tra kiểm soát các tuyến Quốc lộ 14B, đường tránh Nam hầm Hải Vân, nhắc nhở và xử lý các hành vi vi phạm TTATGT trong dịp tết.

Kết quả từ 6h ngày mồng 1 đến 6h ngày mồng 4 Tết tại Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn đã dừng kiểm tra  342 phương tiện, trong đó 210 ôtô, nhắc nhở 330 trường hợp; xử lý 12 trường hợp vi phạm về TTATGT; Tăng cường tuần tra, kiểm tra nồng độ cồn phòng ngừa TNGT, kết quả dừng kiểm tra 54 trường hợp  xử lý 7 trường hợp.

Hoài Thu
Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889