Loading...

Xe tải chở đất đè bẹp xe con làm 3 người tử vong

Vào hồi 15 giờ 45 ngày 4-6, tại km472+960, đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xóm Hợp Lý, xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết.


Chiếc xe trong vụ tai nạn vừa xảy ra tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc xe ô tô tải biển số 29H 770.16 chở đất đã va chạm với máy xúc, lật ngang, đè lên  xe ô tô con biển số 36A 615.85. 3 người trên xe ô tô con chết tại chỗ, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND tỉnh Hoà Bình đến hiện trường chỉ đạo khắc phục và giải quyết hậu quả vụ việc.

Nhận được thông tin về vụ việc, Phó thủ tướng Thường trực chính phủ Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể yêu cầu đồng chí  Phó chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đến hiện trường trong đêm, phối hợp với lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc, đồng thời chuyển lời thăm hỏi, động viên của Phó thủ tướng và Bộ trưởng đến gia đình và thân nhân người bị nạn.

Nguồn: Công an tỉnh Hòa Binh

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889