Loading...

Yêu "không lối thoát", nửa đêm mang gần 100 lít xăng đến nhà người tình tự thiêu

Sau một thời gian “qua lại” thắm thiết, bỗng dưng gần đây “người tình” lạnh nhạt, nói lời chia tay. Nửa đêm, một người phụ nữ tại xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa mang theo xăng đến nhà người tình phóng hỏa, tự thiêu.

Chiều 3/7, trả lời báo chí, ông Bùi Văn Tỵ - Chủ tịch UBND xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ mang xăng tới nhà người tình tự thiêu. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đ.T.B. (SN 1979), trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 1/7, chị B. đi xe gắn máy chở theo 4 can xăng (loại 20 lít) đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976), trú tại thôn Vân Lương, xã Thạch Tiến, huyện Thạch Thành. Tại đây, chị B. đổ xăng ra sân nhà anh Th thì bị vợ anh Th. phát hiện và hô hoán hàng xóm. Ngay lập tức, chị B. tự đổ xăng lên người rồi chạy vào cổng nhà anh Th. châm lửa tự thiêu.


Hình ảnh vụ "tự thiêu" được cắt từ camera.

 

Anh Th. và người dân đã sử dụng các phương tiện khống chế ngọn lửa cứu người và đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, chị B. tử vong không lâu sau đó.

Đáng chú ý, tại hiện trường, chị B. có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh Th tuyệt tình. Theo chị B. giữa chị và anh Th. từng có thời gian qua lại tình cảm với nhau. Chị B. đã dành tình cảm nhiều cho người tình, nhưng gần đây anh Th. lạnh nhạt và đề nghị chia tay. Quá bức xúc với anh Th. và không tìm được cách giải quyết, chị B. chọn cách tự tử. 

Được biết, chị B. đã có chồng và 3 con, chị này làm nghề tự do và hiện sống ly thân với chồng. Còn anh Th. làm nghề thu mua gỗ keo tràm, đã có vợ con. Quá trình đi thu mua gỗ keo tràm với nhau, giữa anh Th. và chị B. phát sinh tình cảm ngoài luồng. Gần đây, mỗi lần gặp nhau, anh Th. nói với chị B. là không muốn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng với chị này nữa nhưng chị B không đồng ý.

Nguồn: CAND

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889