Loading...

Công an quận Tây Hồ thu giữ gần 18 kg ma túy tổng hợp

Khoảng 18 kg ma tuý tổng hợp các loại gồm: cocain, ketamine, methaphetamin, MDMA và các loại nước vui đã bị Công an quận Tây Hồ thu giữ khi đang được các đối tượng mang đi bán.

 

Đối tượng Tạ Công Quảng cùng tang vật bị bắt giữ

Theo đó, sau 1 thời gian dài áp dụng các biện pháp nghiệp vụ xác minh, theo dõi quy luật hoạt động, mặc dù thường xuyên thay đổi nơi cất giấu ma tuý để đối phó với lực lượng chức năng nhưng vào lúc 13h30’ ngày 06/6/2024, Tạ Công Quảng, SN: 1998, trú tại: 31 ngõ 133 phố Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã bị tổ công tác của CAP Quảng An và Đội Cảnh sát PCTP về ma tuý CAQ Tây Hồ bắt giữ khi đang vận chuyển gần 18 kg ma tuý tổng hợp các loại để mang đi bán trái phép kiếm lời, gồm: cocain, Ketamine, methaphetamin, Ketamine, MDMA và các loại nước vui.

Đây là chiến công đặc biệt xuất sắc của cán bộ chiến sĩ CAQ Tây Hồ khi vừa bước vào tháng cao điểm phòng, chống tội phạm về ma tuý năm 2024. 

Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Tây Hồ đã khởi tố Vụ án hình sự và tạm giam để điều tra mở rộng, xử lý nghiêm Tạ Công Quảng về hành vi Mua bán trái phép chất ma tuý cùng các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Hữu Khánh

 

Nguồn: Công an Hà Nội

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889