Loading...

INVICO chú trọng kỹ năng giao tiếp trong huấn luyện nhân viên bảo vệ

Công ty INVICO từ lâu đã được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Cùng với thời gian INVICO không ngừng nâng cao năng lực cung cấp cũng như chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
Để có được điều đó bên cạnh việc tăng cường công tác đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, ban lãnh đạo công ty còn tiến hành bồi dưỡng tính cách, phẩm chất, đạo đức cho từng nhân viên bảo vệ. Và tính cách sẽ được biểu hiện cụ thể nhất thông qua cách giao tiếp, ứng xử hàng ngày cũng như trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của họ. Cũng thật dể hiểu, khi đã là nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp thì việc biết cách giao tiếp ứng xử sao cho phù hợp được xem là một yêu cầu tối thiểu. Đáng nói hơn với nhu cầu ngày càng tăng nhanh của thị trường đã dẫn đến sự ra đời của nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ. Chúng ta có thể kể đến như dịch vụ bảo vệ nhà máy xí nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, các sự kiện, các buổi triển lãm hay yếu nhân...Và đi cùng với những dịch vụ này nhân viên bảo vệ thường xuyên tiếp xúc với đủ loại người, thành phần, tầng lớp trong xã hội.  Trợ lý nghiệp vụ công ty INVICO cho biết: trong quan hệ giao tiếp của nhân viên bảo vệ, có thể phân ra bốn loại, bao gồm quan hệ với khách hàng; quan hệ với quần chúng; quan hệ đồng nghiệp và quan hệ với các đối tượng nghi vấn. Và thông qua những mối quan hệ trên cũng như căn cứ vào tính chất đặc thù khá riêng biệt của nghề bảo vệ, chúng ta có thể thấy việc trang bị cho đội ngũ lực lượng bảo vệ một số kiến thức về kỹ năng giao tiếp ứng xử khi làm nhiệm vụ quả thực có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nói không quá giao tiếp được xem là một nhân tố quyết định hiệu quả công việc của nhân viên bảo vệ.
Xã hội ngày càng phát triển, đi theo đó là ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ muốn bắt kịp với nhịp độ phát triển của xã hội và đáp ứng tốt các nhu cầu từ phía khách hàng đối với lực lựợng bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp thì không có cách nào khác, chính các công ty bảo vệ cần có kế hoạch, chính sách xây dựng một đội ngũ nhân viên bảo vệ tinh nhuệ, ngang tầm thời đại. Nói một cách dễ hiểu hiểu hơn đó là người bảo vệ phải có sự dung hoà giữa trí tuệ và văn hoá ứng xử. Công ty INVICO nhờ chú trọng kỹ năng giao tiếp trong công tác huấn luyện mà đội ngũ nhân viên bảo vệ của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao, xứng đáng là sự lựa chọn uy tín, đáng tin cậy trong việc bảo vệ an ninh, an toàn tài sản.
 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889