Loading...

Làm rõ vụ vợ cắn đứt tai "tình địch" khi đi đánh ghen giữa đường ở Thanh Hóa

Sau khi nhảy lên nắp ca pô, đạp vỡ kính chắn gió phía trước xe ô tô, người vợ đã cắn đứt tai cô gái nghi là "tình địch" ngay giữa phố.

Chiều 23/10, một lãnh đạo UBND thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) xác nhận, hình ảnh, clip người vợ đánh ghen xuất hiện trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn vào ngày 20/10.

Tối 22/10, trên mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều đoạn clip. Nội dung clip thể hiện một người phụ nữ mặc áo chống nắng chặn chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS 36A-821.. giữa phố. Tiếp đó, người này nhảy lên nắp ca pô đạp liên tục, khiến kính chắn gió trước của xe bị vỡ.

Khi tài xế mở cửa xe, người này đã cắn đứt tai và lôi người một người phụ nữ ở trong xe ra hành hung. Sự việc dừng lại khi người dân địa phương vào can ngăn.


Người phụ nữ được cho là tình địch bị cắn đứt tai khi đánh ghen.

Theo tìm hiểu của PV, đây là vụ người vợ tổ chức đánh ghen tình địch xảy ra trên tuyến QL45 đoạn chạy qua khu phố Thái Hòa, thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống.

Người đàn ông điều khiển xe ô tô và người phụ nữ mặc áo chống nắng chặn xe đánh ghen là 2 vợ chồng, cùng trú thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh (Thanh Hóa). Cô gái bị đánh ghen trong xe của người chồng chưa xác định được danh tính. 

Công an thị trấn Nông Cống đã có mặt tại hiện trường mời các bên liên quan về trụ sở để làm việc, lập hồ sơ xử lý.

Theo: Người đưa tin

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889