Loading...

Vụ xe bán tải va chạm tàu hỏa, 2 người chết ở Đồng Nai: Hé lộ nguyên nhân

Tàu hoả tông xe bán tải khiến cháu bé 13 tuổi và một nhân viên thu gom rác tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nặng.

 

Tối 28/7, Công an TP.Biên Hòa và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh này tiến hành xác minh làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hỏa và ô tô làm 2 người tử vong, 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu trên Pháp luật TP.HCM, khoảng 20h40 tối 28/7, xe bán tải BKS 60C-597.xx do tài xê Võ Văn Kh, ngụ tại địa phương điều khiển, chạy từ con hẻm cạnh đường sắt và cố vượt qua đường ray khi tàu SNT5 (hướng Hà Nội - TP.HCM) đang di chuyển đến, nên bị tông vào phần đầu. Sau khi va chạm, xe bán tải văng ra, va vào xe chở rác.

Bước đầu ghi nhận vụ va chạm khiến 1 nhân viên thu gom rác và 1 bé trai khoảng 13 tuổi trên xe bán tải tử vong. Ba người trên xe bán tải bị thương được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường ghi nhận, xe bán tải bị biến dạng nặng, bung túi khí phía ghế lái tài xế và đã được lực lượng chức năng di dời khỏi hiện trường vào lúc 22h15.

Bà Nguyễn Thị An, người buôn bán gần đó cho biết trên báo Giao thông, mọi chuyện chỉ xảy ra trong vòng mấy giây, lúc đó tàu và xe đều đi rất nhanh, cú va rất mạnh.

Nhiều người dân cho biết, tài xế Kh và người thân của anh thường dùng xe bán tải trên để mang các món ăn chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chiếc xe bán tải biến dạng sau vụ tai nạn. (Ảnh: Giao thông)

 

Đại tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

 

BBT

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-xe-ban-tai-va-cham-tau-hoa-2-nguoi-chet-o-ong-nai-he-lo-nguyen-nhan-a450233.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889