Loading...

Nhóm học sinh bỏ lại giấy 'con xin lỗi' cùng đôi dép trên cầu khiến cả xã đi tìm

 Phát hiện tờ giấy ghi "con xin lỗi bố mẹ vì áp lực học tập" cùng đôi dép để trên cầu, chính quyền địa phương huy động lực lượng ráo riết tìm kiếm.

Tờ giấy để lại trên thành cầu cùng đôi dép khiến nhiều người dân hoang mang. Ảnh: H. Chiến

Trưa 24/4, người dân đi qua cầu Trường Sơn, thuộc địa bàn xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) phát hiện một tờ giấy để lại trên thành cầu với nội dung "Con xin lỗi bố mẹ vì áp lực học tập" cùng đôi dép và dây buộc tóc.

 

Lo sợ có chuyện không hay, người dân liền báo chính quyền địa phương để tìm kiếm. Ngay sau khi nhận thông tin, lãnh đạo xã Sơn Thành huy động công an, dân quân địa phương cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, sau nhiều giờ lặn mò, giăng lưới quét dưới lòng sông để tìm kiếm vẫn không có kết quả.

Đến 14h cùng ngày, cuộc tìm kiếm vẫn đang ráo riết thực hiện thì một số học sinh đi học ngang qua báo tin đây chỉ là trò đùa của một số bạn, thực tế không có ai nhảy cầu vì áp lực.

Chính quyền địa phương huy động lực lượng lặn mò, tìm kiếm dưới sông nghi có người nhảy cầu. Ảnh: NDCC

 

Ông Nguyễn Hữu Sáu - Chủ tịch UBND xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết: “Qua xác minh, chúng tôi phát hiện đây là trò đùa của 3 học sinh lớp 4, lớp 5 của Trường Tiểu học Trần Can trên địa bàn. Sau khi bỏ lại đôi dép và tờ giấy như trên, các cháu rời đi nơi khác”.

 

Theo Chủ tịch UBND xã Sơn Thành, khi sự việc xảy ra và lực lượng chức năng tìm kiếm, nhiều người dân quay clip, chụp ảnh, phát trực tiếp trên mạng xã hội. Trên địa bàn có nhiều phụ huynh đi làm ăn xa, hoặc đi xuất khẩu lao động nước ngoài có con đang tuổi học sinh rất lo lắng, hoang mang.

Khi xác minh sự việc, địa phương phối hợp với công an giao cho nhà trường và gia đình nhắc nhở, giáo dục các cháu không tái phạm.

Hồ Lài

 

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/nhom-hoc-sinh-bo-lai-giay-con-xin-loi-cung-doi-dep-tren-cau-khien-ca-xa-di-tim-post680743.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889