Loading...

Kịp thời dập tắt đám cháy, cứu 03 người trong đêm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng

Khoảng 2 giờ 50 phút ngày 24/02/2024, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an Thành phố nhận được tin báo cháy xảy ra tại nhà dân, địa chỉ số 357 ngõ Quỳnh, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Hiện trường vụ cháy

 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 4 xe ôtô chữa cháy cùng 30 cán bộ chiến sỹ của Công an quận Hai Bà Trưng và Công an quận Hoàn Kiếm tới hiện trường triển khai chữa cháy. 

Tại hiện trường đám cháy, qua trinh sát và khai thác thông tin, Chỉ huy chữa cháy nhanh chóng phân công cán bộ, chiến sĩ triển khai các đội hình tìm kiếm người bị nạn còn mắc kẹt trong đám cháy đồng thời triển khai chữa cháy, ngăn chặn cháy lan.

Với nỗ lực triển khai chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, đến khoảng 3 giờ 54 phút, đám cháy đã được lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH khống chế. Quá trình chữa cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đã cứu được 03 người thoát khỏi đám cháy an toàn, gồm 02 người ở tầng 2 và 01 người ở tầng 3, trong đó có 01 trẻ em 6 tháng tuổi, hiện tình trạng sức khỏe các nạn nhân ổn định.

Khu vực xảy ra cháy là ở tầng 1 của ngôi nhà. Nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy gây ra đang được cơ quan chức năng điều tra, thống kê, làm rõ.

Chu Đình Thái

Nguồn: https://congan.hanoi.gov.vn/cong-tac-pccc-va-cuu-nan-cuu-ho/kip-thoi-dap-tat-dam-chay-cuu-03-nguoi-25011

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889