Loading...

Nửa đêm con nợ đột nhập, đâm chủ nợ trọng thương

Trong lúc vây bắt người lạ đột nhập vào nhà, anh Trần Huy Sô (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã bị kẻ gian đâm trọng thương.

Phan Quang Tâm tại cơ quan công an (Ảnh: CA Hà Tĩnh).

 

Ngày 20/9, Công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị đã tạm giữ Phan Quang Tâm (sinh năm 1988, trú tại xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) về hành vi dùng dao đâm một người dân trên địa bàn xã Lâm Trung Thủy (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Khoảng 4h30 sáng nay (20/9), Tâm chuẩn bị một số hung khí lẻn qua nhà anh Sô. Trong lúc đang đột nhập thì bất ngờ chủ nhà thức dậy và bật đèn. Tâm vội trèo lên mái tôn, sau đó lên ban công tầng 2 để trốn nhưng vẫn bị phát hiện.

Sợ chủ nhà báo công an nên Tâm đã dùng dao đâm anh Sô rồi bỏ chạy. Nạn nhân đã hô hoán và được hàng xóm giúp đỡ, bắt giữ Tâm. Sau đó, anh Sô đã được người nhà đưa đi điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Tại cơ quan công an, Tâm khai nhận: sinh sống tại xã Lâm Trung Thuỷ và có quen biết với nạn nhân. Cách đây khoảng 1 tháng, Tâm vay anh Sô 50 triệu đồng và dùng căn cước công dân, bằng lái xe để cầm cố.

Do cần giấy tờ để vào Nam nhưng chưa có tiền để trả nợ, Tâm đã nảy sinh ý đồ đột nhập nhà anh Sô để lấy trộm giấy tờ và tài sản.

Vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

PV.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/nua-dem-con-no-dot-nhap-dam-chu-no-trong-thuong-post654825.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889