Loading...

TP.HCM: Cháy lớn lúc rạng sáng khiến hai chị em ruột tử vong

Lửa bùng lên trong căn nhà khoá trái cửa trên đường Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) khiến hai chị em ruột 10 tuổi và 6 tuổi tử vong.

 

Ngày 11/9, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà làm 2 chị em ruột tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là bé gái P.T.B.T (10 tuổi) và bé trai P.T.B.P (6 tuổi).

Hình ảnh ngôi nhà trên đường Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp (TP.HCM) bốc cháy. Ảnh cắt từ clip

 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h cùng ngày, ông Phạm Bình Phú và vợ là bà Trương Thị Thùy Trinh khóa cửa nhà, để 2 con ngủ tại nhà để đi chợ đầu mối Bình Điền để mua hàng về bán.

Đến khoảng 3h, một số người dân sống gần đó phát hiện lửa bùng lên tại căn nhà của ông Phú. Nhiều người dân đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Gò Vấp điều xe và các chiến sĩ đến hiện trường ứng cứu.

Đến 3h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà gồm: 1 trệt (diện tích khoảng 10m2) và gác gỗ kèo sắt (diện tích khoảng 8m2). Vụ cháy đã làm bé gái P.T.B.T và bé trai P.T.B.P (em ruột của bé T.) tử vong tại hiện trường. Nhiều tài sản bên trong căn nhà cũng bị cháy rụi, hư hỏng.

Theo cơ quan chức năng, căn nhà trên có 2 cửa thoát nạn nhưng khi lực lượng đến hiện trường, 2 cửa đều bị khóa từ bên ngoài, nên khi xảy ra đám cháy hai em không thể chạy thoát ra ngoài được.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Minh Tuấn

Nguồn: https://laodongthudo.vn/tphcm-chay-lon-luc-rang-sang-khien-hai-chi-em-ruot-tu-vong-160165.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889