Loading...

CĐV Việt Nam xô xát trên khán đài, một người phụ nữ ôm đầu chảy máu đầm đìa

Sự việc xảy ra vào hiệp 1 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra tối 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Nữ CĐV bị thương, chảy máu ở mặt.

 

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một xô xát của CĐV Việt Nam trên khán đài sân Mỹ Đình tối 26/3 dẫn đến đổ máu. 

Theo đoạn clip được ghi lại, một nữ CĐV áo đen và một nữ CĐV áo đỏ có mâu thuẫn, xảy ra xô xát với nhau. Sau đó, một người đàn ông tiến đến vung tay đánh nữ CĐV áo đỏ. Những người có mặt lập tức can ngăn. Tuy nhiên, nữ CĐV áo đỏ bị thương khá nặng trên mặt, chảy nhiều máu. Sự việc gây hỗn loạn một khu vực trên khán đài.

Lực lượng an ninh tại sân đã có mặt để ổn định trật tự trên khán đài. Được biết, vụ xô xát xảy ra vào hiệp 1 của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia. 

Liên quan đến trận đấu tại bảng F, vòng loại 2 World Cup, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận kết quả thua 0-3 chung cuộc trước Indonesia. Kết quả này khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng. Ngay từ hiệp 1, đã có nhiều khán giả bỏ về. Trên mạng xã hội, mọi người cũng chia sẻ những cảm xúc buồn bã, thất vọng và bày tỏ mong muốn HLV Troussier từ chức sau loạt thất bại liên tiếp. 

LG

 

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/c-v-viet-nam-xo-xat-tren-khan-ai-mot-nguoi-phu-nu-om-au-chay-mau-am-ia-a408501.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889