Loading...

Hàng chục cảnh sát khám xét bệnh viện lớn nhất Quảng Bình, phát hiện nhiều ma tuý

Theo thông tin từ lãnh đạo bệnh viện, số ma túy này có liên quan đến hai nhân viên giặt là trong bệnh viện.

 

Sáng 27/2, báo Lao động dẫn thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết, lực lượng công an vừa bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến một lượng lớn ma tuý được phát hiện trong khuôn viên bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, 2 đối tượng liên quan đến vụ án là nhân viên của một công ty có ký hợp đồng làm dịch vụ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, trú tại TP Đồng Hới, không phải là nhân viên y tế hay nhân viên bệnh viện.

Trước đó, theo nguồn tin của báo Tuổi trẻ, hàng chục chiến sĩ công an được huy động để khám xét tại bệnh viện này. Việc khám xét bắt đầu từ chập tối ngày 26/2 đến tận khuya.

Trao đổi thêm với PV báo Vietnamnet, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết: "Số ma túy này có liên quan đến 2 nhân viên giặt là trong bệnh viện". Đến thời điểm này cơ quan công an vẫn chưa thông tin chính thức cho bệnh viện, phía bệnh viện chỉ nắm thông tin từ tổ bảo vệ.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới là bệnh viện cấp 1, trực thuộc Bộ Y tế, là bệnh viện lớn nhất ở tỉnh Quảng Bình hiện nay.

Duy Anh

 

Nguồn: Người đưa tin

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889