Loading...

Người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm, gạch đập cửa kính ô tô nghi đánh ghen trên phố

Lực lượng công an phường Điện Biên (Hà Nội) đang làm rõ vụ việc một người phụ nữ dùng mũ bảo hiểm, gạch đập kính ô tô gây náo loạn đường Trần Phú đêm 13/4.

 

Theo báo VTC News, đêm 13/4, đại diện Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời 3 người liên quan trong vụ đánh ghen ở đường Trần Phú về trụ sở bởi sự việc có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng. 

Tối cùng ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn clip đánh ghen trên phố Trần Phú, ghi lại cảnh một phụ nữ trẻ chặn chiếc ô tô hiệu KIA. Trong xe, người đàn ông cầm lái, chở theo một cô gái.

Người phụ nữ dùng gạch đập liên tiếp vào ô tô.

 

Đáng chú ý, người phụ nữ này liên tiếp dùng gạch đập cửa kính ô tô. Trong khi đó, hai người phía trong xe cố thủ và không ra ngoài.

"Đây là chồng tôi, có cả các con tôi", người phụ nữ đứng phía ngoài nói lớn và đưa tấm hình chụp trong điện thoại lên cho nhiều người cùng xem.

Sự việc thu hút hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem và phát sóng trực tiếp lên mạng xã hội. Các đoạn đường quanh con phố này cũng vì thế bị ùn tắc kéo dài.

Nhận tin sự việc, Công an phường Điện Biên đã nhanh chóng có mặt để giải tán đám đông, báo Tuổi Trẻ thông tin.

BBT

 

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-dung-mu-bao-hiem-gach-ap-cua-kinh-o-to-nghi-anh-ghen-tren-pho-a413392.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889