Loading...

Nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn: Điều tra hành vi giao cấu với người chưa thành niên

Tối 26/2, một lãnh đạo Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) xác nhận đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc H. (20 tuổi, ngụ huyện Ia Grai) để điều tra về hành vi giao cấu với người chưa thành niên, VTC News cho hay.

 

H. là nam thanh niên có quan hệ tình cảm với nữ sinh V.T.M.L. (16 tuổi, lớp 10 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng) mất liên lạc từ hôm 24/2, vừa được tìm thấy vào hôm nay 26/2. Công an xác định vụ việc nữ sinh L. đi học rồi mất liên lạc không phải do bị bắt cóc.

Theo báo Công Lý, chính V..T.M.L đã trình báo cơ quan Công an về việc H. giao cấu với mình. Cơ quan Công an đã xác minh, làm rõ và tạm giữ Trần Ngọc H. 

Thông báo tìm người của Công an huyện Ia Grai. Ảnh: Facebook

 

Trước đó, Công an huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đã đăng tải thông tin tìm kiếm nữ sinh L. (SN: 2008, trú tại: thôn 7, xã Ia Tô) đi học tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, bằng xe mô tô BKS: 81AU-014.71 từ 12 giờ thứ 7, ngày 24/2/2024 đến giờ chưa về.

Xung quanh việc cháu L. mất tích có một số tình tiết bất thường. Cụ thể, qua trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, ông Vũ Văn Nguyên (ngụ xã Ia Tô, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) cho biết tối qua 25/2, ông có nhận được dòng tin nhắn “cứu con với”, sau đó cắt đứt mọi liên hệ.

Cha của nữ sinh cho biết thêm, 12h thứ 7 (tức ngày 24/2), con gái ông đi học bằng xe máy 81AU-014.71 nhưng sau đó cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo cho gia đình về việc cháu vắng học.

Đến tối không thấy cháu về nên gia đình đã gọi hỏi bạn bè, người thân nhưng không ai biết L. ở đâu nên gia đình đã trình báo sự việc với Công an xã.

Ông Nguyên còn chia sẻ với PV Vietnamnet rằng, bạn bè của L. có thấy L. đi với thanh niên H. về nhà trọ tại số 157 đường Quang Trung, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai.

CHi Chi TH

 

 

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-sinh-16-tuoi-mat-tich-bi-an-ieu-tra-hanh-vi-giao-cau-voi-nguoi-chua-thanh-nien-a404573.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889