Loading...

Cháy lớn tại xưởng chứa phụ kiện đồ gỗ ở Thanh Trì, Hà Nội

Trung tâm 114, Công an huyện Thanh Trì cho biết, tối 23/4, một đám cháy bùng phát tại kho chứa phụ kiện gỗ ở xóm 4, thôn Việt Yên, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì.

Lực lượng cứu hỏa tham gia dập tắt đám cháy. 

 

Theo Báo Quân đội nhân dân, ngay khi phát hiện vụ cháy, người dân nhanh địa phương đã nhanh chóng hô hoán, báo động và huy động lực lượng tại chỗ tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do xưởng gỗ chứa nhiều vật dễ cháy nên đám cháy lan rộng nhanh, buộc người dân phải báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo cháy của người dân, Công an huyện Thanh Trì đã nhanh chóng điều động phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cứu hỏa.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, lực lượng cứu hỏa đánh giá đám cháy kho đồ gỗ có nguy cơ lan rộng nên đã gửi yêu cầu Công an TP Hà Nội điều động lực lượng chi viện là Trung tâm Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ-cứu nạn số 5 phối hợp xử lý.

 

Cùng thời điểm, lực lượng cứu hỏa tại chỗ của UBND và Công an xã Ngũ Hiệp cũng có mặt hỗ trợ các biện pháp chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và bảo vệ tài sản cho người dân.

Sau khoảng 15 phút chữa cháy tích cực, lực lượng chức năng từng bước khống chế và dập tắt đám cháy. Theo thông tin sơ bộ từ hiện trường, đám cháy dù có gây thiệt hại về tài sản, nhưng không ghi nhận có thương vong.

Người dân tại hiện trường cho biết, đám cháy xuất phát tại kho phụ kiện đồ gỗ nội thất của anh Triệu Văn L (sinh năm 1984). Tuy nhiên, ngay sát vách khu vực nhà xưởng bị cháy là khu nhà kho chứa rất nhiều bình kim loại lớn, nhỏ, có thể là bình chứa gas.

Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Thanh Trì điều tra làm rõ.

 

BBB

 

Nguồn: https://baophapluat.vn/chay-lon-tai-xuong-chua-phu-kien-do-go-o-thanh-tri-ha-noi-post510641.html

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889