Loading...

Hai xe khách va chạm tại Gia Lai, 1 người chết

Vụ va chạm xảy ra vào rạng sáng 30/4 tại điểm giao giữa quốc lộ 25 và đường Hồ Chí Minh khiến 1 người thiệt mạng và 12 người bị thương.

 

Theo báo Pháp luật TP.HCM, địa điểm xảy ra vụ tai nạn là đoạn đường thuộc địa phần huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Thông tin về vụ tai nạn giao thông, ông Phan Hữu Hiếu, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai, cho biết các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa hai xe khách tại quốc lộ 25 đoạn giao nhau với đường Hồ Chí Minh.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông.

 

Nguồn tin từ địa phương cho biết, khoảng 3h cùng ngày, xe khách giường nằm hiệu Cô Hai biển kiểm soát 51B 294.89 chạy tuyến Hà Nội - Krong Pa (Gia Lai) đã va chạm với khách hiệu Quốc Cường biển kiểm soát 47B - 020.26 chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk. 

Xác nhận với báo Giao thông, Công an huyện Chư Sê cho biết ít nhất đã có 1 người tử vong tại chỗ. 4 người bị thương nặng đã chuyển viện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai và 6 người khác bị thương nhẹ được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê. 

Chia sẻ về vụ tai nạn, một người dân tại thị trấn Chư Sê cho biết, hiện trường vụ tai nạn rất hỗn loạn, một cột đèn tín hiệu giao thông và dải chắn phân cách bị húc bay.

Ngay khi nắm được thông tin vụ tai nạn, Công an huyện Chư Sê đã khẩn trương cùng các lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đưa người đi cấp cứu, giải toả ùn tắc giao thông...

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

BBT

 

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hai-xe-khach-va-cham-tai-gia-lai-1-nguoi-chet-a418507.html

Chia Sẻ :

Tags: ,

Tin cùng danh mục

0911 577 889