Loading...

Mẹ lái ô tô cán trúng con trai 4 tuổi: Khoảnh khắc bất cẩn đến ám ảnh

Đoạn clip đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn MXH và khiến người xem vừa đau lòng thương xót cho đứa trẻ vừa trách người mẹ đã quá bất cẩn.
Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày hôm nay (21/11) trên đoạn đường đối diện viện Gang Thép (Thái Nguyên). Một phần diễn biến đã được camera an ninh nhà dân ghi lại.
Theo thông tin ban đầu, người mẹ điều khiển ô tô chở theo con trai nhỏ, dừng đỗ trước cửa hàng tạp hoá để mua đồ. Khi xuống đường, người mẹ không hề hay biết con trai cũng mở cửa theo sau. Hậu quả, lúc quay trở lại xe ô tô, người mẹ cứ thế nổ máy lăn bánh rời đi, còn đứa trẻ đứng bên ngoài, đu bám cánh cửa gọi với mẹ ở bên trong.

Đứa trẻ đu bám ở bên cạnh ô tô trong khi mẹ không hề hay biết

Điều tồi tệ đã xảy ra, khi xe lăn bánh, đứa trẻ lao lên phía trước và đã bị ô tô cán trúng. Hiện tình trạng sức khoẻ của cháu bé đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Theo một nguồn tin chưa được kiểm chứng trên MXH, đứa trẻ đã tử vong sau đó.

Hiện đoạn clip đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn và khiến người xem vừa đau lòng xót thương cho đứa trẻ vừa trách người mẹ đã quá bất cẩn. Đây thực sự là bài học đầy nước mắt và đau đớn đối với các bậc phụ huynh.

Minh Khôi
Nguồn: Pháp Luật & Bạn đọc

 

Mời các bạn theo dõi AN NINH 24H trên FB để dễ dàng tiếp cận được các thông tin chính thống đáng tin cậy nhất được chia sẻ từ  Anninh24h.com.vn
Quảng cáo:  Công ty dịch vụ bảo vệ INVICO hiện đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trong cả nước với 14 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng các doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết mời vào website: Baoveinvico.com. ĐT 0912 109 338

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

0911 577 889