Loading...

Công an vào cuộc vụ kênh YouTube đăng tải clip "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Công an Hà Nội đang trong quá trình xác minh, xử lý đối với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ". Kênh Youtube hơn 300 nghìn lượt theo dõi, đã đăng tải một video với ảnh đại diện kèm tiêu đề "Quả báo Làng Nủ Lào Cai", khiến dư luận rất bức xúc.

 

Theo cơ quan Công an, trước đó, vào tối 16/9, kênh Youtube "Những bài học nhỏ" (@nhungbaihocnho709), đã đăng tải một video với ảnh đại diện kèm tiêu đề "Quả báo Làng Nủ Lào Cai". Đáng nói, xuyên suốt video với thời lượng 42 phút này là những đoạn phim hoạt hình nhằm giáo dục trẻ em, nhưng không hề nhắc đến Làng Nủ.

Kênh Youtube này khi đó có hơn 324.000 người theo dõi. Sau khi video được đăng tải, người xem rất bức xúc với cách giật tít, câu view, câu like của kênh này.

Clip "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" câu view bất chấp, khiến dư luận phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

 

Chủ kênh Youtube "Những bài học nhỏ" sau đó đã thay đổi ảnh đại diện và ẩn video này. Đến nay, kênh Youtube đã không còn hoạt động.

Công an Hà Nội đang trong quá trình điều tra xác minh vụ việc và xử lý theo quy định đối với chủ kênh YouTube.

Được biết, kênh Youtube "Những bài học nhỏ" là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Truyền thông SUNRISE, có trụ sở tại Hà Nội. Công ty này là đơn vị sản xuất nhiều loạt phim hoạt hình giáo dục trẻ em, nổi tiếng nhất với chương trình "Quà tặng cuộc sống" đang lên sóng truyền hình.

PV

 

Nguồn: https://laodongthudo.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-kenh-youtube-dang-tai-clip-qua-bao-lang-nu-lao-cai-177689.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889