Loading...

Giới trẻ đua nhau tạo dáng trước camera khu vực cổng BV Phụ sản Trung ương: Công an sẽ vào cuộc

Sau khi check-in tạo dáng trước camera giám sát, nhóm người này sẽ lên app iHanoi để tải hình ảnh của mình về, cắt ghép, lồng nhạc rồi đăng trên mạng xã hội.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện trào lưu nhóm các bạn trẻ check-in trước các khu vực có hệ thống camera giám sát ở Hà Nội, phổ biến nhất là trước cổng Bệnh viện Phụ sản Trung ương (đường Triệu Quốc Đạt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo đó, nhóm nam, nữ thanh, thiếu niên đi qua đoạn đường này đã dừng lại trước ống kính camera giao thông tạo dáng để được ghi lại hình ảnh. Sau đó, họ sẽ lên ứng dụng iHanoi để tải hình ảnh của mình xuống, cắt ghép, thêm âm thanh rồi đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

Hai cô gái tạo dáng trước cổng Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Nhóm thanh niên nam nữ dừng lại check-in.

 

Khu vực các bạn trẻ check-in ở dưới lòng đường. Đoạn đường này rất dễ xảy ra tai nạn khi nhiều phương tiện dừng đỗ. Do đó, hành động của nhóm các bạn trẻ làm nổ ra nhiều tranh cãi. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận:

- "Giới trẻ bây giờ nhiều trend lạ quá". 

- "Các bạn toàn đứng giữa đường thế kia quá nguy hiểm". 

- "Làm như này là gây mất trật tự an toàn giao thông, ảnh hưởng đến các phương tiện khác". 

Chia sẻ với báo chí về sự việc này, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm nhận định việc tập trung dưới lòng đường sẽ gây nguy hiểm, mất trật tự an toàn giao thông. Các đơn vị chức năng sẽ kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi dừng đỗ, gây cản trở giao thông.

Lam Giang

 

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/gioi-tre-ua-nhau-tao-dang-truoc-camera-khu-vuc-cong-bv-phu-san-trung-uong-cong-an-se-vao-cuoc-a460346.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889