Loading...

Nguyên nhân gì khiến người đàn ông tông ôtô vào trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa?

Tối 11/9, Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa đã phát đi thông tin vụ ôtô tông vào trụ sở làm việc của UBND tỉnh ngày 10/9.

Cánh cổng trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa bị hỏng sau vụ tông xe. (Ảnh: Báo Khánh Hòa)

Theo Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa, lúc 19h10 ngày 10/9, Diệp Tý Luận (52 tuổi, ngụ thôn Phú Ân Nam 1, xã Diên An, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) điều khiển xe ôtô biển số 79A-015.12 đi trên đường Trần Phú.

 

Khi đến trước trụ sở UBND tỉnh, người đàn ông này tăng ga tông thẳng vào cổng trụ sở, sau đó tông vào 2 cột cờ bên trong sân thì xe dừng lại và bốc cháy.

Lực lượng cảnh sát bảo vệ UBND tỉnh đã phá cửa xe ôtô, dùng bình chữa cháy dập lửa và đưa người đàn ông này đi cấp cứu. Tình trạng thương tích của ông này khi vào viện bị bỏng mắt, vùng mặt và nhiều vị trí khác.

Kết quả khám cho thấy, ông Luận bị bỏng lửa xăng; bệnh nhân cao huyết áp, không hợp tác thăm khám bỏng hầu họng; xét nghiệm Etanol có nồng độ cồn trong máu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, người đàn ông này có thời gian kinh doanh khó khăn, tài chính không như ý muốn. Bản thân mắc bệnh cùng với đặc điểm tâm lý khép kín, tính cách tiêu cực dẫn đến việc nảy sinh tư tưởng tự tử diễn ra trong thời gian dài.

 

Quá trình điều tra, cơ quan công an thu được “Thư tuyệt mệnh” với ý đồ tự tử của ông Luận đã có từ trước đó.

Hiện, công an tiếp tục điều tra vụ việc.

Lê Nam

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/nguyen-nhan-gi-khien-nguoi-dan-ong-tong-oto-vao-tru-so-ubnd-tinh-khanh-hoa-post653782.html

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889