Loading...

Quảng Ngãi: Khẩn trương điều tra vụ 2 nữ công nhân môi trường bị bắn

 Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi chỉ đạo Công an tỉnh điều tra, làm rõ vụ 2 nữ công nhân vệ sinh môi trường bị bắn khi đang làm việc trên đường Phạm Văn Đồng.

Chiều 5/10, ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi có công văn hỏa tốc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, truy tìm đối tượng gây án để xử lý nghiêm.

Trước đó, lúc 1h ngày 5/10, chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu, là nhân viên Công ty cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi đang làm việc trên đường Phạm Văn Đồng (phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi), đã bị 2 thanh niên lao vào đánh. Một thanh niên đã dùng súng bắn khiến 2 chị này bị thương và mất nhiều máu. Một số người dân sống gần khu vực này nghe tiếng súng nổ đến hiện trường, nhóm thanh niên trên đã bỏ đi.

Hiện trường vụ việc

Ngay sau đó, 2 nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng để cấp cứu. Kết quả chụp phim cho thấy cả 2 người đều có đạn trong đùi và bắp chân.  Đến 13h cùng ngày, hai nạn nhân đã được phẫu thuật lấy đầu đạn ra khỏi cơ thể, sức khỏe tạm thời ổn định.

 

Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi cho biết, công ty đang phối hợp với các cơ quan chức năng trích xuất camera khu vực đường Phạm Văn Đồng để truy tìm đối tượng, làm rõ vụ việc. 

Chiều 5/10, thực hiện chỉ đạo của Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân, đại diện một số ban ngành, đoàn thể Tỉnh ủy đã đến Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng thăm hỏi 2 nữ công nhân.

Lưu Hương

Nguồn: https://baochinhphu.vn/quang-ngai-khan-truong-dieu-tra-vu-2-nu-cong-nhan-moi-truong-bi-ban-102231005170453266.htm

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889